Thêm một streamer qua đời vì thử thách uống rượu trực tuyến

Google News

Zhong Yuan Huang Ge là streamer thứ 2 ở Trung Quốc qua đời vì thử thách uống rượu trực tuyến sau Wang.

Mới đây, IndiaTV News đưa tin, Zhong Yuan Huang Ge, 27 tuổi, người Trung Quốc, một nhân vật nổi tiếng với lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội, đã qua đời một cách bi thảm sau khi tham gia thử thách uống rượu nguy hiểm trước ống kính. Vợ của Zhong Yuan Huang Ge đã xác nhận tin tức, tiết lộ rằng chồng mình đã uống một lượng lớn rượu địa phương mạnh trong buổi livestream trực tiếp. Cô cũng tiết lộ chồng đang cố gắng kiếm tiền bằng livestream để trả khoản nợ hàng trăm ngàn nhân dân tệ từ trước khi kết hôn.

Them mot streamer qua doi vi thu thach uong ruou truc tuyen

Streamer Zhong Yuan Huang Ge và số rượu mà anh để khán giả thấy qua sóng livestream. (Ảnh chụp màn hình từ mạng xã hội).

Sự cố bi thảm này xảy ra trong vòng chưa đầy một tháng sau cái chết của một người có ảnh hưởng khác tên là Wang, người đã tham gia một cuộc thi mà người thua cuộc phải đối mặt với các hình phạt, một trong số đó liên quan đến việc uống nhiều rượu.

Them mot streamer qua doi vi thu thach uong ruou truc tuyen-Hinh-2

Chàng trai tên Wang đã chết vào tháng trước.

Theo tiết lộ, Zhong Yuan Huang Ge và Wang là bạn thân của nhau. Trong đám tang của Wang, chính Zhong Yuan Huang Ge đã hứa sẽ giảm uống rượu.

Mạng xã hội Douyin đã cấm uống rượu trong khi livestream. Nền tảng này cũng đưa ra các hình phạt từ cảnh cáo đến hạn chế người dùng tham gia các buổi phát trực tiếp nếu vi phạm.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin