Thi đấu áp đảo, U22 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa đáng tiếc

Google News

Với trận hòa trước đại kình địch Thái Lan, Rồng Vàng bước vào bán kết với ngôi đầu bảng A U22 Đông Nam Á.

Với việc đã chính thức giành vé vào bán kết, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định sử dụng đội hình 2 trong trận đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối. Theo đó, cựu HLV HAGL đã trao cơ hội ra sân cho Dũ Đạt, Anh Tỷ, Hoàng Duy hay Quang Nho.
Với sự xuất sắc của tuyến tiền vệ, U22 Việt Nam đã làm chủ cuộc chơi ngay từ đầu trận. Lợi thế kiểm soát bóng giúp hàng tấn công liên tục uy hiếp cầu môn của Korraphet. Tuy nhiên Đức Nam, Thiện Đức hay Xuân Tú đều không thể tận dụng cơ hội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.
Thi dau ap dao, U22 Viet Nam bi Thai Lan cam hoa dang tiec
 U22 Việt Nam hòa đáng tiếc Thái Lan
Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam vẫn là đội kiểm soát thế trận, và gây ra nhiều sóng gió lên khung thành của U22 Thái Lan. Tuy nhiên, các tiền đạo của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã gặp bế tắc trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới của Korraphet. Theo đó, cựu HLV HAGL đã phải đưa ra một số phương án thay đổi nhân sự.
Những phút cuối trận, các cầu thủ Việt Nam gia tăng sức ép về phía vòng cấm địa của Thái Lan. Tuy nhiên những cái tên mới vào sân như Minh Bình, Hữu Thắng đều tỏ ra vô duyên trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội bạn.
Chung cuộc, U22 Việt Nam hòa U22 Thái Lan 0-0, với kết quả này U22 Việt Nam là đội dẫn đầu bảng A. Trong khi Thái Lan xếp thứ 2, sẽ gặp đội nhất bảng B là Campuchia ở vòng bán kết.
Theo Kiên Lê/Thethao247