Thiếu nữ khiến dân tình choáng váng vì mặc quần ngắn "lòi cả vòng 3"

Google News

(Kiến Thức) - Đứng đón xe ôm, cô gái ăn mặc phản cảm "lòi cả mông" khiến dân tình mạng choáng váng khi chứng kiến.

Việc các cô gái ăn mặc phản cảm ngày này không còn quá xa lạ với nhiều người. Những trang phục nửa kín, nửa hở, xuyên thấu, khoét sâu là những lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều cô gái.
Mới đây, trên một diễn đàn MXH, hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc hớ hênh "lòi cả mông" thản nhiên đứng trả tiền xe ôm trên đường phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Theo đó, bức ảnh được chụp từ phía sau tới, giữa cái thời tiết nóng hư thiêu như đốt, giữa nhộn nhịp dòng xe người qua lại, thứ đập vào mắt người xem là 'bờ mông' đang hứng trọn nắng chiều của thiếu nữ trên.
Thieu nu khien dan tinh choang vang vi mac quan ngan
 
Những chiếc quần short thế này chẳng hề lạ lẫm gì, hầu như cô gái nào cũng mặc, hầu như đi trên đường lúc nào cũng thấy. Những chiếc quần short này quả thật là "very short", ngắn đến nỗi không thể che được hết trọn vòng 3.
Chứng kiến bức ảnh này, nickname H.M bình luận: "Nhìn chiếc quần ngắn thế kia chắc là mua từ mấy năm trước rồi, giờ chật thế kia mà không vứt đi vẫn còn mặc tiếp. Ai nói gì nói chứ mình thấy thương cô gái này ghê, chắc nhà nghèo không có tiền nên đành chấp nhận lòi mông thế kia ra đường luôn. Chắc lòng người ta cũng tự mặc cảm lắm ý nên đừng ném đá em ấy nữa tội nghiệp".
Cùng quan điểm với số đông dân mạng, nickname G.H bày tỏ: "Nhiều chị nhiều cứ tưởng thế là đẹp. Bị giết hiếp thì đừng có than nghen, ăn mặc như kích dâm thế cơ mà.
Hiện bức ảnh cô gái trẻ ăn mặc phản cảm ra đường vẫn tiếp tục đón nhận sự chú ý của dân mạng, đi kèm theo đó là những bình luận vô cùng hay ho.
Thiên Anh