Thiếu nữ xinh đẹp khiến cõi mạng sốc khi công khai ảnh quá khứ

Google News

Hóa ra thiếu nữ Nhật Bản nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, yêu kiều trên mạng xã hội lại là ông bố 1 con, đã 45 tuổi.

Nanami Kana là một nhân vật nổi tiếng trên Twitter với bởi ngoại hình thiếu nữ Nhật Bản yêu kiều. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô đã bất ngờ công khai một số bức ảnh của mình từ 12 năm trước khiến toàn cõi mạng choáng nặng, không nói nên lời.  

Là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Nhật Bản với khoảng 35.000 người theo dõi trên Twitter, Nanami Kana thực chất là một ông bố một con 45 tuổi thích mặc quần áo phụ nữ và giả làm cô gái tuổi teen.

Thieu nu xinh dep khien coi mang soc khi cong khai anh qua khu

Ông bố một con sở hữu khả năng hóa trang tốt đến mức kinh ngạc. Thậm chí hầu hết fan theo dõi trang Twitter của anh ấy đều tuyên bố rằng họ không tin vào thực tế rằng anh ấy là một người đàn ông và đã 45 tuổi. Nanami Kana lần đầu chia sẻ ảnh chụp cách đây 12 năm của mình vào năm 2022, đồng thời tiết lộ lúc đó anh nặng hơn 60kg so với hiện tại.

Dĩ nhiên, những người biết đến cái tên Nanami Kana đã cực kỳ sốc trước sự thật và yêu cầu người đàn ông phải giải thích cách anh hóa trang thế nào để thành công "qua mắt" được tất cả mọi người.  

Thieu nu xinh dep khien coi mang soc khi cong khai anh qua khu-Hinh-2

Thieu nu xinh dep khien coi mang soc khi cong khai anh qua khu-Hinh-4

Theo lời kể của Nanami Kana, mọi chuyện bắt đầu từ 8 năm trước khi anh ấy nặng tới 115 kg và bác sĩ cảnh báo rằng anh có nguy cơ mắc nhiều bệnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.  

Những lời của bác sĩ thực sự khiến Nanami Kana phải suy nghĩ về cuộc sống của mình. Sau đó, anh bắt đầu công cuộc ăn kiêng, lấy đậu phụ làm nguồn dinh dưỡng chính trong ngày. Nanami Kana mất khoảng năm năm để giảm được một nửa trọng lượng cơ thể, từ 115 kg xuống còn 54kg. Quần áo trước đây mặc cỡ XXL giờ đây đã sụt xuống cỡ M, thậm chí cỡ giày của anh ấy đã giảm từ cỡ 29 xuống 27.  

Thieu nu xinh dep khien coi mang soc khi cong khai anh qua khu-Hinh-6

Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Nanami đã thực hiện ước mơ làm người mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ. Từ đó, anh lập tài khoản trên Twitter và dần thu hút được một lượng người theo dõi kha khá trong quá trình này.  

Một người hâm mộ của Nanami Kana bày tỏ: “Đây có phải là được tái sinh vào một thế giới khác không?”.

“Thật khó để tin rằng hai người đó là một nếu chỉ nhìn vào những bức ảnh”, một người khác cho hay. 

Theo Thiên An/Saostar