Thoát chết sau đêm Giao thừa, cô gái trẻ lên mạng tìm ân nhân

Google News

Cô gái trẻ lên mạng xã hội tìm chàng trai giúp mình thoát khỏi đám đông hỗn loạn tại Hồ Gươm (Hà Nội) trong đêm Giao thừa.

Mới đây, trên một diễn đàn trẻ, thành viên Hương Hoàng đăng bài viết tìm ân nhân giúp cô "thoát chết" trong đêm Giao thừa nhận được hàng nghìn lượt tương tác của cộng đồng mạng.
Cô gái trẻ cho biết, trong lúc chờ đón Giao thừa cùng bạn bè tại khu vực quanh Bờ Hồ, cô bị mọi người dồn ép, xô đẩy đến mức khó thở và chuẩn bị ngã xuống dòng người đông nghịt. Quá hoảng sợ, cô gái bám chặt vào tay một người không quen biết và la hét: "Cứu em với, em không muốn chết". Sau đó, anh này kéo cô gái lên và che chắn cho cô để không bị ngã vào dòng người.
"Trong cơn hoảng loạn mình có bám vào tay một anh. Vì trời tối nên mình không nhìn rõ mặt nên không biết ai, không nhớ mặt như nào chỉ nhớ anh cao. Anh kéo mình lên, che chở cho mình để mọi người không đè vào mình", cô gái trẻ viết.
Thoat chet sau dem Giao thua, co gai tre len mang tim an nhan
Bài viết nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ trên diễn đàn. (Ảnh chụp màn hình) 
Theo Hương Hoàng, khi dòng người giãn dần ra, anh có xin số điện thoại của cô. Tuy nhiên, đúng lúc đó, bạn của cô gái và bạn của anh chàng kéo hai người đi hai hướng khi cô còn chưa kịp cảm ơn.
"Từ lúc về đến giờ mình cứ tiếc mãi. Giá mà cho số điện thoại thì mình đã quen được anh rồi. Mong mọi người tìm anh giúp mình với. Nếu anh có trong nhóm này thì inbox em nha. Em còn chưa kịp cảm ơn anh", cô gái trẻ viết.
Bài viết sau khi đăng tải nhận được 11.000 lượt tương tác, 2.500 bình luận và hàng chục chia sẻ.
"Ngôn tình là có thật mà các bạn không tin. Nhiều khi cái duyên nó đến lúc ta không lường trước được ấy chứ", tài khoản Phương Loan bình luận
"Không cần phải tìm đâu bạn ơi, nếu có duyên ắt sẽ gặp lại"; "Nhớ năm 2013 mình đi bị ngã xong hiệu ứng đám đông người này ngã đè lên người kia xém chết sợ quá"; "Năm nào cũng đông như quân Nguyên mà các bạn trẻ vẫn chịu khó đi thật sự. Chắc đây là một trong những nguyên nhân chính"; "Đón Giao thừa là phụ, đi tìm người yêu là chính"...là một số bình luận mà các thành viên khác chia sẻ dưới bài viết của cô nàng.
Trong khi nhiều thành viên tỏ ra thích thú với câu chuyện ngôn tình của cô, một số người khác lại ra sức "ném đá", cho rằng cô nàng chỉ đang sáng tác một kịch bản đầy kịch tính: "Có khi chẳng có anh chàng nào hết, mình vừa xem trang cá nhân của cô bạn, một biên kịch đấy mọi người!"; "Đây chỉ là tác phẩm của nhằm đem lại nội dung giải trí cho dân mạng"...
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, cô gái vẫn khẳng định, đây là câu chuyện có thật và cô thực sự muốn tìm lại ân nhân đã cứu mình trong đêm Giao thừa.

Theo Hạ Vũ/ VTC.VN