Thư xé ruột của con gái cơ trưởng máy bay Air Asia mất tích

Google News

(Kiến Thức) - "Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi" là lời con gái phi công trưởng của máy bay Air Asia mất tích.

Vụ máy bay Airbus A320-200 mang  số hiệu QZ8501 của hãng hàng không AirAsia mất tích ngày 28/12 vừa qua thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hôm nay, tờ The Straits Times của Malaysia đã công bố đoạn thông điệp trên mạng xã hội rất cảm động của Angela Anggi Ranastianis, con gái  của Iriyanto, phi công trưởng của máy bay Air Asia mất tích.
Thu xe ruot cua con gai co truong may bay Air Asia mâat tich hinh anh
 phi công trưởng Iriyanto là người đã điều khiển chiếc máy bay QZ8501 bị mất tích ngày 28/12 vừa qua. Ảnh: Zing.
Angela Anggi Ranastianis là con gái lớn của phi công trưởng Iriyanto, năm nay 22 tuổi. Cô viết: “'Bố ơi về nhà thôi, con vẫn cần có bố. Hãy trả lại bố cho tôi. Bố ơi về nhà thôi. Bố phải được tìm thấy, bố phải trở về”.
Thu xe ruot cua con gai co truong may bay Air Asia mâat tich hinh anh 1
Angela đã đăng tải một thông điệp trên mạng xã hội mong người cha của mình sớm trở về.

Theo tờ Guardian, phi công trưởng của máy bay Air Asia mất tích còn có một người con gái 7 tuổi là Arya Galih Gegana. Các con gái của Iriyanto đều đang sống tại Yogyakarta và đã lên kế hoạch trở về quê hương Sidorajo, Đông Java vào tối chủ nhật để đoàn tụ với mẹ của họ, người đã nhốt mình trong phòng sau khi nghe thông tin chiếc máy bay chồng mình đang điều khiển đã mất tích.

Trên một tờ báo của Indonesia  hôm qua, một người cháu của phi công trưởng máy bay Air Asia mất tích chia sẻ rằng Iriyanto là một người đàn ông tốt, luôn quan tâm đến mọi người và chưa bao giờ từ chối giúp đỡ người khác.

Phi cơ trưởng Iriyanto là một cựu phi công lái máy bay Air Force F16 của Indonesia và đã có 6100 giờ bay. Ngoài ra, ông còn là một thành viên của hội mô-tô gắn máy Motor Besar Club.

Thiên Anh