Thua Malaysia, ĐT Việt Nam sắp bị điều tra

Google News

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vừa khẳng định, ông sẽ mời các cơ quan chức năng điều tra trận thua 2-4 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối qua.

Do tình nghi có những dấu hiệu bất thường trong trận thua 2-4 của ĐT Việt Nam trước Malaysia (đặc biệt là những cầu thủ nơi hàng phòng ngự) nên ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định rằng, VFF sẽ nhờ các cơ quan chức năng tiến hành điều tra để là rõ vụ việc này.
 
Ngay sau trận thua 2-4 trước ĐT Malaysia ngay trên sân nhà Mỹ Đình (thua 4-5 sau 2 lượt trận), tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng đàn trên mạng xã hội Facebook để xin lỗi toàn thể người hâm mộ bóng đá Việt Nam vì anh và các đồng đội đã không thể tận dụng được lợi thế để giành vé vào chơi ở trận chung kết AFF Suzuki Cup 2014: “Xin lỗi tất cả mọi người… Có lẽ chưa bao giờ cảm thấy buồn đền thế”.
Tương tự như CV9, Thành Lương cũng gửi lời xin lỗi tới fan hâm mộ nước nhà: “Với tư cách cầu thủ, mỗi trận đấu ra sân, chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho nhưng người hâm mộ. Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình. Nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạnh đội tuyển. Xin cảm ơn!”.
Theo Dân Việt

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Trần Quang Vinh -

Đội tuyển thua, Chủ tịch đổ lỗi cho cầu thủ bán độ, ông Lê Hùng Dũng nên từ chức thôi.

Thanh Tùng -

Việt Nam thua nhiều quá, mình không thể tin là chỉ trong hiệp 1 chúng ta thua đến 4 bàn liên tiếp như vậy. Rõ ràng về kỹ thuật, trình độ và tổ chức đội bóng chúng ta không hề thua kém, đã thế lại xuất phát với tâm lý chiến thằng rất cao. Đáng nhẽ chúng ta phải có một trận thắng giòn giã nhưng giờ thì sao? Mình xem mà cảm giác như bán độ vậy, không chỉ mình mà ai cũng nói thế. Đề nghị cơ quan chức năng điều tra để làm sáng tỏ điều này, giúp cho người hâm mộ không bị cảm giác hẫng hụt vì ngày hôm qua.

Nguyễn Văn Hải -

Hay quá! LÀm sao qua mắt được những nhà chuyên môn. Trận đấu có mùi... khét, làm sao giấu được. Bóng đá thắng thua là bình thường, tiêu cực cũng bình thường. Chỉ cảm thương những người hâm mộ đội nhà bị hụt hẫng. Cảm ơn.

Hiển thị thêm bình luận