Thua Shandong Luneng, CLB Hà Nội ngẩng cao đầu rời cúp châu Á

Google News

Dẫn trước nhưng thể lực sa sút khiến ĐKVĐ V.League phải nhận thất bại 1-4 trước chủ nhà Shandong Luneng chiều 19/2, qua đó nói lời chia tay AFC Champions League.

Highlights CLB Shandong Luneng 4-1 Hà Nội CLB Hà Nội có bàn dẫn trước nhưng chủ nhà Shandong Luneng tận dụng hiệu quả cơ hội có được để ngược dòng thắng 4-1 trong trận tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League.
Phải làm khách trên sân của đối thủ mạnh hơn nhưng CLB Hà Nội không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhà ĐKVĐ V.League tự tin thực hiện những pha ban bật ở tốc độ cao và nhiều lần khiến khung thành của Shandong Luneng phải chao đảo bởi những cú sút xa của Quang Hải.
Đội chủ nhà cũng tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhờ sự ăn ý giữa bộ đôi tiền đạo Roger Guedes và Graziano Pelle nhưng hàng thủ của CLB Hà Nội, đặc biệt là thủ môn Văn Công đã có một hiệp đấu chơi xuất sắc.
Nỗ lực tấn công của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 40. Nhận đường chuyền vừa tầm của Oseni, thủ quân Văn Quyết tung cú volley đưa bóng đi đập đất khiến thủ môn Wang Dalei chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.
Thua Shandong Luneng, CLB Ha Noi ngang cao dau roi cup chau A
Quang Hải cùng đồng đội có một hiệp đấu thăng hoa trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt. Ảnh: Sina. 
Hiệp một khép lại với tỷ số cùng mọi thống kê từ kiểm soát bóng, số đường chuyền đến lượng cơ hội đều nghiêng về phía thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.
Thế chủ động tiếp tục thuộc về CLB Hà Nội trong hiệp đấu thứ 2. Nhà ĐKVĐ V.League sở hữu không dưới 3 cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng Oseni lại không thể tận dụng.
Phung phí cơ hội, đại diện Việt Nam bất ngờ để thủng lưới ở phút 64 sau một tình huống lộn xộn trong vùng cấm. Số 3 Liu Junshuai băng vào dứt điểm ở cự ly gần đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
Những phút tiếp theo, thể lực không còn cho phép CLB Hà Nội thi đấu sòng phẳng với đối thủ. Shandong Luneng tiếp tục gây sức ép và có thêm 3 bàn thắng lần lượt ở phút 73, 86 và 90+1.
Graziano Pelle - cựu tiền đạo Premier League trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 và đặt dấu giày trong bàn thắng thứ 3 được ghi do công của Liu Bin Bin. Phút bù giờ hiệp hai, Zhou Haibin khép lại ngày thi đấu thành công của Shandong Luneng với pha lập công ấn định chiến thắng 4-1, đồng nghĩa với tấm vé vào vòng bảng AFC Champions League cho đại diện Trung Quốc.
Theo Zing.vn