Thuê villa có cả bể bơi, sân vườn, khách nữ "choáng váng" khi nhận phòng

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ 10 triệu thuê villa tại Vũng Tàu, người phụ nữ sốc khi nhận căn phòng, ẩm mốc, nội thất tồi tàn không giống như quảng cáo trên trang web trung gian.

Vừa qua, trên MXH xuất hiện bài viết bày tỏ sự bức xúc của người phụ nữ có tên H.A, chị này bất bình vì bị đặt thuê villa tại Vũng Tàu nhưng lại nhận phòng như nhà trọ.
Cụ thể, thông qua một trang web đặt phòng trung gian, chị H.A có đặt thuê villa và nhận được quảng cáo là có 5 phòng ngủ cho 20 người ở, bể bơi sân vườn, nội thất sang trọng.
Thue villa co ca be boi, san vuon, khach nu
 
Mọi thông tin căn villa chị H.A đặt thuê đều rõ ràng, công khai trên web, giá của nó là 10 triệu đồng và số tiền đặt cọc trước là 5 triệu đồng. Cũng giống như nhiều người dùng khác, chị H.A cảm thấy ưng ý nên quyết định chuyển khoản số tiền đặt cọc cho bên trung gian.
Thế nhưng, khi chị H.A nhận phòng, tất cả đều cảm thấy  sốc vì thực tế khác xa quảng quảng cáo. Thậm chí theo lời chị H.A thì nó còn tệ hơn một nhà nghỉ thông thường.
Thue villa co ca be boi, san vuon, khach nu
 
Bức xúc với kiểu làm ăn "treo đầu dê, bán thịt chó", chị H.A chia sẻ lên MXH bài viết với nội dung:
"17/8 mình đến nhận phòng thì: Để tên trên booking là P. Pool Villa nhưng đến chỗ đó tên A.Đ, để địa chỉ 160 H.H.T, nhưng địa chỉ nhà là 160/2/7 H.H.T - nằm trong hẻm. Để tên villa cho sang, có hồ bơi, nhưng là hồ nhựa như hình, nền gạch sân bể tùm lum hết. Nước dơ cực kì.
Trên web booking hình phòng ốc đẹp lung linh, nhưng mình nhận nhà không có phòng nào giống, tất cả chỉ là lừa đảo. Nhà có mỗi mấy cái ghế đá để ngoài sân để ăn, trong phòng không có bàn hay ghế gì hết, mỗi phòng có đúng hai giường và một cái tủ như hình. Vừa bước tới cầu thang lên phòng hôi kinh khủng, toilet cái nào cũng hôi, cửa toilet không đóng lại được.
Đèn ban công hư hết, không có cái nào sáng. Không thể tưởng tượng một chỗ thảm họa như vậy mà có thể bán trên booking giá 10 triệu/đêm".
Không hài lòng về chỗ lưu trú, gia đình chị H.A yêu cầu người quản lý villa đổi căn khác nhưng yêu không được đáp ứng. Sau vài tiếng tiếng đàm phán không đi đến thống nhất, gia đình chị H.A chịu mất 5 triệu tiền cọc đi thuê chỗ khác.
Thue villa co ca be boi, san vuon, khach nu
 
Kèm bài viết, chị H.A không quên chụp lại căn villa đã thuê với nội thất nghèo nàn, hư hỏng nhiều, thậm chí còn tệ hơn cả nhà trọ bình dân.
Sự việc chị H.A đăng tải về việc thuê villa nhận phòng như nhà trọ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên MXH. Đa phần, các dân mạng đều tỏ ra bức xúc với cách làm ăn "treo đầu dê, bán thịt chó" của trang web trung gian.
Thue villa co ca be boi, san vuon, khach nu
 
Bên cạnh đó, nhiều người cũng góp ý cho khổ chủ rằng nên cẩn thận trước khi cọc tiền, hãy đọc review của khách đã lưu trú trước đó, nếu cảm thấy thông tin không rõ ràng thì không nên chốt phòng vội.
Thiên Anh