Thuê villa nghỉ dưỡng, nhóm bạn trẻ lại bày bừa như bãi rác gây phẫn nộ

Google News

Căn phòng sang trọng nhưng lại bị nhóm bạn trẻ biến thành "bãi chiến trường" khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện nhóm người xả rác ra khắp phòng ở một khu nghỉ dưỡng chưa lắng xuống thì mới đây, lại một trường hợp tương tự xảy ra tại một Villa ở Hạ Long gây xôn xao trên mạng.
Theo đó, sau khi thuê 1 Villa ở Hạ Long (Quảng Ninh) để nghỉ dưỡng, khi ra về nhóm bạn trẻ đã để lại một "bãi rác" không hơn không kém. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, nhóm du khách này đã mua đồ về ăn uống, nhậu nhẹt ngay tại phòng.
Thue villa nghi duong, nhom ban tre lai bay bua nhu bai rac gay phan no
Vỏ lon được các bạn trẻ vứt la liệt khắp phòng. 
Tuy nhiên, khi cuộc vui kết thúc thì nhóm này lại xả rác khắp phòng, nôn oẹ xuống sàn nhà. Vỏ lon bia, bóng cười,...được vứt la liệt từ trên giường xuống dưới sàn. Đáng nói, nhóm này còn thản nhiên quấn vô số rác vào trong chăn rồi vứt ra ngoài ban công.
Thue villa nghi duong, nhom ban tre lai bay bua nhu bai rac gay phan no-Hinh-2
 Nhìn căn phòng không khác gì bãi rác.
Sự việc không chỉ khiến chủ khách sạn, nhân viên bức xúc mà cư dân mạng cũng phẫn nộ không kém. Đa phần mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ với hành động vô ý thức của nhóm bạn trong câu chuyện. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, nhóm bạn có tiền đi du lịch mà không có tiền mua ý thức. 
Trước đó, mạng xã hội cũng từng chia sẻ trường hợp một gia đình đến khách sạn rồi bày bừa như bãi rác gây xôn xao.
Theo đó, sau khi khách trả phòng, nhân viên dọn phòng đã vô cùng choáng váng khi thấy đủ các loạn rác thải bày từ trên giường, trên bàn tới sàn nhà. Thậm chí giấy vệ sinh, ga trải giường, các vật dụng trong phòng bị xáo trộn trong đống rác.
Không biết vì lý do gì mà gia đình này lại làm hành động này nhưng sự việc khiến dân mạng vô cùng bức xúc và chỉ trích dữ dội.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp