Thúy Vi phản ứng siêu gắt khi bị anti fan cà khịa chuyện nhạy cảm

Google News

Thế mới thấy, dù chưa một lần lên tiếng nói về tin đồn đi khách, nhưng khi cần, Thuý Vi vẫn có thể đức sức ''khoá mõm'' anti-fan.

Hotgirl thì thường được đi với tính từ ”Nhạt”, nhưng dường như Thuý Vi nằm ngoài ”định kiến” đó. Không thể phủ nhận là cô dính rất nhiều thị phi từ khi nổi tiếng tới nay, nhưng cách Thuý Vi phản ứng trước những tin đồn luôn làm người ta gật gù khen ngợi.
Thuy Vi phan ung sieu gat khi bi anti fan ca khia chuyen nhay cam
 
Đây là phản ứng siêu gắt và thông minh của Thuý Vi khi bị anti-fan cà khịa: Giá bao nhiêu em? ảnh 0Mới đây, dân tình đã được một phen chứng kiến sự ”mặn mòi” của Thuý Vi khi bị anti - fan cà khịa trực tiếp trên trang cá nhân. Khi cô nàng đăng tải bức ảnh xinh đẹp, một cư dân mạng đã ”cà khịa”: ”Giá bao nhiêu em?”.
Không xoá bình luận, không chặn, Thuý Vi chỉ đáp lại nhẹ nhàng: ''Giá cả đời không thể kiếm được''. Comment này của nàng hotgirl đã nhận được nhiều like và thả tim của cư dân mạng.
Thuy Vi phan ung sieu gat khi bi anti fan ca khia chuyen nhay cam-Hinh-2
 
Thế mới thấy, dù chưa một lần lên tiếng nói về tin đồn đi khách, nhưng khi cần, Thuý Vi vẫn có thể đức sức ”khoá mõm” anti-fan.
Theo Họa Mi/Saostar