Tiến Dũng đăng ảnh tình cảm với Đình Trọng, Olympic Việt Nam “nội chiến“

Google News

Sau màn nũng nịu mượn vai, Tiến Dũng - Olympic Việt Nam tiếp tục khiến "đốn tim" fans bằng hình ảnh tình cảm giữa anh và Đình Trọng.

Không để fans kịp tận hưởng trọn vẹn cảm giác xốn xang sau màn nũng nịu đòi mượn vai Đình Trọng vào sáng nay (25/8) thì ngay tối cùng ngày, trung vệ của Olympic Việt Nam là Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục khiến người hâm mộ 'phát cuồng' khi đăng ảnh tình cảm của anh và cầu thủ Trần Đình Trọng lên trang cá nhân.
Trong ảnh, Tiến Dũng nép sau lưng Đình Trọng, đặt tay lên vai và dựa vào đầu đồng đội ở ĐT Olympic Việt Nam với vẻ mặt ngại ngùng, e ấp. Đặc biệt, hai anh chàng còn rủ nhau rẽ mái 'bổ luống' khiến dân tình không khỏi bật cười vì độ 'ngố ngố' của cặp đôi.
Tien Dung dang anh tinh cam voi Dinh Trong, Olympic Viet Nam “noi chien“
 
Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự hưởng tích cực từ cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau ít giờ xuất hiện. Rất nhiều CĐV Olympic Việt Nam đã vào góp vui, trêu đùa hai chàng cầu thủ bằng những bình luận hài hước như 'Vợ chồng hạnh phúc quá' hay 'Hai đứa đang luyện bài 'Mãi mãi một tình yêu của Đan Trường hả?'...
Tien Dung dang anh tinh cam voi Dinh Trong, Olympic Viet Nam “noi chien“-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, các cầu thủ của đội tuyển U23 là Đức Chinh, Văn Đức, Đức Huy cũng thi nhau vào 'troll' Tiến Dũng và Đình Trọng. Nếu như Văn Đức để mặt ngầu và khen ngợi sự thần thái ở hai chàng 'cận vệ thép' thì 'thánh lầy' Đức Chinh cùng 'Quàng tử bánh gấu' Đức Huy lại như 'xát muối' vào trái tim đồng đội khi một người buông câu 'ngáo', người còn lại so sánh với xác sống trỗi dậy.
Tien Dung dang anh tinh cam voi Dinh Trong, Olympic Viet Nam “noi chien“-Hinh-3
 
Cùng chơi ở vị trí trung vệ trong đội hình Olympic Việt Nam tại mùa giải ASIAD 2018, Đình Trọng và Tiến Dũng đã sát cánh bên nhau khá nhiều trận đấu. Họ đã cùng nhau tạo nên hàng phòng ngự chắc chắn giúp đội tuyển chưa bị thủng lưới bàn nào cho đến hết vòng đấu bảng. Chính vì vậy mà tình bạn giữa hai chàng 'cận vệ thép' rất thân thiết.
Theo Khánh Linh Baodatviet.vn