Tiến Linh dính nghi án hẹn hò với hoa hậu Phan Hoàng Thu?

Google News

Nghi vấn đến từ một vài hình ảnh thân mật giữa Tiến Linh và nàng Hoa hậu nóng bỏng sinh năm 1990.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu chia sẻ một bức ảnh trong tiệc trà tối cùng bạn bè. Ở góc nghiêng, trông "gái một con" vẫn thật cuốn hút bởi thần thái sang trọng và nụ cười rạng rỡ. Ngoài những dòng chia sẻ, Phan Hoàng Thu còn kèm theo 2 biểu tượng đáng yêu và một icon ra dấu “suỵt” - bí mật.

Soi kỹ tấm ảnh của nàng hậu 30 tuổi, fans tinh mắt nhận thấy phía tay phải có sự xuất hiện của một chàng trai diện đồ thể thao, đội mũ lưỡi trai và dáng vóc cao to, khuôn mặt khá quen thuộc. Phía dưới bài đăng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bất ngờ lên tiếng: “Bạn trai mới của chị à?” và nhanh chóng nhận được xác nhận: “Bạn trai mới đấy, trẻ, đẹp trai, dễ bảo, chung tình”.

Tien Linh dinh nghi an hen ho voi hoa hau Phan Hoang Thu?

Chia tay Huỳnh Hồng Loan chưa lâu, Tiến Linh dính nghi án hẹn hò Hoa hậu là 'mẹ đơn thân'?

Sự úp mở của cả hai khiến dân mạng không khỏi tò mò. Mọi người bàn luận rôm rả: “Nay chị Thu lái máy bay kìa”, một tài khoản hùa theo. Đáp lại, người bạn chung công khai bức ảnh toàn thân của Hoa hậu Đông Nam Á chụp từ phía sau khi đang sánh bước bên cạnh Tiến Linh. Không hề tỏ ra bất ngờ, tiền đạo tuyển Việt Nam tiếp tục trêu đùa: “Eo ui! Chàng phi công này quen lắm! Nhìn hợp thế!”.

Tien Linh dinh nghi an hen ho voi hoa hau Phan Hoang Thu?-Hinh-2

Bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy, nàng hậu một con khoác tay Tiến Linh đầy tình tứ

Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, được nhiều người biết đến sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2014. Cô hiện làm "mẹ đơn thân" của một cậu con trai tên ở nhà là Bào Ngư. Người đẹp hoạt động trong nhiều lĩnh vực kinh doanh spa, kiến trúc, MC…. Hoàng Thu theo đuổi phong cách gợi cảm từ nhiều năm nay và luôn đầu tư chỉn chu cho vẻ bề ngoài mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện.

Theo Công lý & xã hội