Tiến Linh “xả vai” tung tăng trên phố giữa dịch bệnh

Google News

Hình ảnh Nguyễn Tiến Linh lên đồ tung tăng trên phố giữa mùa dịch khi được xả trại nhận nhiều chú ý.

Sau trận đấu với Australia tối 7/9, đội tuyển Việt Nam có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện để tiếp tục cho cuộc chiến vòng loại 3 World Cup 2022.

Trên Facebook, Nguyễn Tiến Linh có hình ảnh đầu tiên trong đợt "xả trại" này. Khoảnh khắc ghi lại, cầu thủ sinh năm 1997 đội mũ lưỡi trai, diện quần ngố, áo phông hoạ tiết bắt mắt, dù đi dép lê nhưng nhìn tổng thể trông anh chàng vẫn rất thời thượng.

Bức ảnh được chụp khi Tiến Linh đang đi trên vạch kẻ qua đường, hậu cảnh là những chiếc ô tô và các toà chung cư cao tầng ở khu đô thị cao cấp.

Tien Linh “xa vai” tung tang tren pho giua dich benh

Đính kèm, chân sút Hải Dương để caption sặc mùi thính: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì anh ngồi xuống để em trèo lên đầu anh".

Bức ảnh lập tức gây chú ý. Như thường lệ, 500 anh em cầu thủ đã vào để bình luận "troll''. Trong khi Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh nhận xét bức ảnh Tiến Linh toát lên quá nhiều "mùi tiền", Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải lại đòi báo công an vì tội anh chàng tự do đi lại giữa mùa dịch.

Để tránh hiểu lầm không chấp hành công tác phòng chống dịch Covid-19, Tiến Linh cho biết mình đi chợ.

Tien Linh “xa vai” tung tang tren pho giua dich benh-Hinh-2


Văn Hậu, Duy Mạnh nói Tiến Linh là người nhiều tiền.

Tien Linh “xa vai” tung tang tren pho giua dich benh-Hinh-3


Tien Linh “xa vai” tung tang tren pho giua dich benh-Hinh-4


Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng nhắc nhở Tiến Linh chuyện đi lại giữa mùa dịch.

Vì dịch bệnh phức tạp, nhiều cầu thủ không thể về quê đoàn tụ cùng gia đình sau gần 1 tháng thi đấu xa nhà. Tiến Linh cùng Văn Thanh đã đến thăm căn chung cư của Văn Toàn ở Hà Nội.

Sau thời gian nghỉ ngơi, toàn đội sẽ tập luyện khoảng 2 tuần, trước khi di chuyển sang UAE vào đầu tháng 10 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10.

Ngày 12/10, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục làm khách trước Oman.

Theo Min/Vietnamnet