Tiên Nguyễn khỏi bệnh COVID-19... chính thức là “bà Chủ” Quỹ từ thiện tập đoàn IPP

Google News

(Kiến Thức) - Xuất viện sau khi hoàn toàn khỏi COVID-19, Tiên Nguyễn chính thức tiếp nhận quỹ từ thiện của tập đoàn IPP để chung tay giúp sức cùng cộng đồng chống dịch.

Sau thời gian điều trị cách ly COVID-19 tại bệnh viện dã chiến Củ Chi, mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn chính thức thông báo cô đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt.
Tien Nguyen khoi benh COVID-19... chinh thuc la “ba Chu” Quy tu thien tap doan IPP
Tiên Nguyễn thông báo tin vui hết bệnh trên trang cá nhân. 
"Hôm nay Tiên đã hết bệnh và được xuất viện! Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương là tổ quốc Việt Nam. Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y, bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP HCM. Con xin tri ân và trân trọng cám ơn. 
Tiên cũng xin chân thành cám ơn bạn bè người thân và những người yêu mến Tiên đã theo dõi và động viên tinh thần Tiên suốt thời gian qua" - Tiên Nguyễn viết sau thời gian điều trị COVID-19 thành công. 
Tien Nguyen khoi benh COVID-19... chinh thuc la “ba Chu” Quy tu thien tap doan IPP-Hinh-2
 Sức khoẻ của Tiên Nguyễn đã hồi phục sau 1 tháng điều trị COVID-19.
Bên cạnh đó, "siêu rich kid" cũng cho biết cô sẽ là người quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP. "Mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên và IPP Việt Nam làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng" - Cô nàng nói thêm.
Sau khi tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19 số 17 ở các sự kiện thời trang tại Ý và Anh, Tiên Nguyễn đã tự giác cách ly và khám bệnh ở London.
Không yên tâm về con gái, gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã chi gần 10 tỷ đồng thuê chuyên cơ đón cô về Việt Nam điều trị. Tiên Nguyễn được đưa đi cách ly ngay sau khi trở về nước và có kết quả dương tính với COVD-19.

Xem thêm clip: Bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn gửi 6 tỷ đồng để hỗ trợ chống dịch - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư