Tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ livestream tố bạn gái "cắm sừng"

Google News

Nguyễn Thị Bích Thuỳ cho rằng bạn gái không chung thuỷ, trong lúc đang yêu cô nhưng lại đi chơi cùng người khác.

Tối ngày 18/2, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ bức xúc livestream trên trang cá nhân tố bạn gái cắm sừng. Khi một số tài khoản hỏi về nửa kia là Trần Thị Duyên lập tức Bích Thuỳ cho rằng bạn gái không chung thuỷ, trong lúc đang yêu cô nhưng lại đi chơi cùng người khác.

Bích Thuỳ chia sẻ: “Ngày hôm nay Thuỳ sẽ không livestream nói về bóng đá nữa mà sẽ kể cho mọi người nghe về cô gái mà mọi người gọi là em, chị, dì (Duyên – PV). Ngày mai là ngày vui của Thuỳ khi tham dự Quả bóng Vàng nhưng không ngờ lại có chuyện này xảy ra”, Bích Thuỳ nói.

Tuy nhiên sau khi phát trực tiếp được vài phút Bích Thuỳ nhận được một cuộc điện thoại và cô dừng cuộc trò chuyện. Ngược lại về phía Trần Thị Duyên cô nàng cho rằng đây chỉ là những hiểu nhầm.

Tien ve Nguyen Thi Bich Thuy livestream to ban gai

Bích Thuỳ và Trần Thị Duyên công khai yêu nhau.

Tien ve Nguyen Thi Bich Thuy livestream to ban gai

Trần Thị Duyên xác nhận đang hẹn hò với bạn cùng giới.

Bích Thuỳ và Trần Thị Duyên công khai hẹn hò sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023. Sau khi hậu vệ Trần Thị Thu công khai làm đám cưới thì một số cầu thủ nữ cũng mạnh dạn chia sẻ giới tính. Bích Thuỳ và Trần Thị Duyên trước khi xảy ra “xô bát xô đũa” từng rất mặn nồng và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào lên mạng xã hội, thậm chí cặp đôi còn mua nhẫn đôi. Tết 2024, Trần Thị Duyên cũng khiến dân tình bất ngờ khi xuất hiện ăn tết cùng gia đình Bích Thuỳ.

Tien ve Nguyen Thi Bich Thuy livestream to ban gai

Trần Thị Duyên thăm nhà Bích Thuỳ.

Tien ve Nguyen Thi Bich Thuy livestream to ban gai

Cặp đôi còn mua nhân đôi.

Bích Thuỳ vừa thanh lý hợp đồng với CLB TP.HCM, bến đỗ mới của tiền vệ sinh năm 1994 được cho là CLB Thái Nguyên. Trong khi đó Trần Thị Duyên đang thi đấu cho CLB Phong Phú Hà Nam. Cả hai đều đang là thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo PV/ Phụ nữ mới