Tiết lộ về "hot TikToker" Trịnh Thị Kim Ái nổi tiếng trên mạng

Google News

Trịnh Thị Kim Ái sở hữu cả triệu lượt follow trên TikTok nhưng vẫn khiêm tốn tự nhận mình không phải là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

TikTok gần đây đang được xem là 1 mạng xã hội xu hướng mới của rất nhiều bạn trẻ với những video dài khoảng 1 phút nhưng đứa đựng đầy đủ nội dung truyền tải tới người xem. Chính vì thế, mọi người xây dựng rất nhiều xu hướng mới trên mạng xã hội này: vui vẻ, nhảy múa, hài hước, chia sẻ những bài học cuộc sống hay lan tỏa tinh thần chống dịch COVID-19.
Trịnh Thị Kim Ái, Hot TikToker là cái tên đang được nhiều người chú ý, khi tài khoản của chị đang sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi và hơn 7,8 lượt yêu thích từ các video mà chị đăng tải. 

Từ những video chia sẻ về cuộc sống hôn nhân vợ chồng, lan tỏa tình yêu dân tộc đất nước, hay những câu nói vui vẻ ngọt ngào với chồng đã khiến cộng đồng mạng đổ dần dần đã giúp cho cô gái trẻ trở thành “Hot TikToker” chỉ sau 1 tuần sử dụng mạng xã hội này.  

Được biết, là cô gái có gia đình với 1 em bé, nhưng chị Kim Ái vẫn luôn cố gắng mỗi ngày cân bằng việc kinh doanh và vun đắp tình cảm gia đình. Xuất phát từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, mang tiếng cười cho mọi thành viên trong gia đình. Nên Kim Ái muốn quay vừa chia sẻ với mọi người, vừa lưu giữ lại khoảnh khắc. "Mình là người khá nhiều ý tưởng hay, nên thường hay rủ chồng quay những video vui vẻ để lưu lại kỷ niệm. Nhưng thật bất ngờ là những video của mình lại được đón nhận nhiệt tình từ các bạn trẻ như vậy. Cũng tự nhận thấy bản thân mình không thuộc dạng đẹp hay duyên xuất sắc để cạnh tranh với nhiều bạn khác; nhưng có lẽ những chia sẻ về cuộc sống, gia đình, và bài học sau tiếng cười đã thu hút được lượng bạn xem yêu thích như vậy", chị Kim Ái bật mí. 

Trong quá trình phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình, Trịnh Thị Kim Ái cũng đã tiếp xúc rất nhiều những câu chuyện từ khách hàng, những video chị đăng tải đều là những câu chuyện chị được nghe kể lại, hay chị chứng kiến hay hơn nữa nó là những gì cuộc sống chị đang diễn ra. 

Hiện nay, cái tên Trịnh Thị Kim Ái đã trở thành cái tên hot không chỉ trên mạng xã hội TikTok mà ngay cả Fanpage của chị cũng đang sở hữu hơn 4 nghìn người theo dõi và hơn 2 nghìn lượt người yêu thích trên mạng xã hội Facebook. 

Chia sẻ với chúng tôi: “Kim Ái mong muốn mang tới cho các bạn nhiều những video vui vẻ, ý nghĩa và có giá trị trong cuộc sống nhằm lan tỏa tinh thần tới cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ”. 

Theo Saostar