Tiktoker 7,6 triệu follow bị quay lén, body "không làm thất vọng"

Google News

Clip đang thu hút nhiều sự bàn tán của cư dân mạng.

Có thể nói Tiktok là nơi hội tụ nhiều trai xinh, gái đẹp. Những video được đăng lên nền tảng này đều đẹp lung linh và thu hút khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhưng cũng có không ít hot Tiktoker bị "team qua đường" bắt gặp được nhan sắc và vóc dáng ngoài đời không như trên ảnh.
Mới đây, cô nàng hot Tiktoker đời đầu Vũ Thị Khánh Huyền cũng đã lọt vào tầm ngắm ống kính netizen khi đang quay một video Tiktok ngoài trời. Khánh Huyền sở hữu một lượng follow "khủng" trên các trang mạng xã hội.
Tiktoker 7,6 trieu follow bi quay len, body
Cô nàng sinh năm 2k4 sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương
Cụ thể Tiktok và Instagram cá nhân của cô lần lượt có 7,6 triệu và 946k người theo dõi. Vì thế, bắt gặp clip quay lén của cô nàng cũng là điều dễ hiểu.
Tuy video được quay lén từ xa nhưng nhan sắc của cô nàng qua cam thường vẫn trông rất rạng rỡ. Hơn nữa vóc dáng cũng không khác ở những video tự quay là mấy.
Tuy nhiên, một số người xem video lại thấy cảnh hot Tiktoker vừa quay xong liền thay đổi sắc mặt 360 độ từ vui vẻ tươi cười sang gắt gỏng, nhăn nhó. Thậm chí nhiều netizen còn cho rằng Khánh Huyền có thái độ không tích cực với người quay video cho mình.
Số khác lại phản bác rằng cam quay lén xa như thế, việc biết người khác đang có cảm xúc thế nào là điều rất khó, đừng vội lên án ai nếu bạn chưa hiểu rõ.
Hiện tại video quay lén đã thu về gần 90k lượt thả tim và hàng ngàn lượt bình luận từ cư dân mạng. Một số bình luận tiêu biểu:
"Đây là Tiktoker duy nhất mà mình thấy không ảo lắm, nhìn vóc dáng ngoài đời đẹp như trong video luôn."
"Đấy, chân hot Tiktoker thì phải như thế này, hên là không làm mọi người thất vọng."
"Biết bé này từ những ngày đầu mới chơi Tiktok, bị quay lén vẫn đẹp."
"Thái độ lúc quay xong video kì thế nhỉ, kiểu gắt gỏng với cả thế giới ấy."
"Quay nhiều video thì người ta mệt nên mặt không vui thế thôi, mọi người cứ làm quá lên."
Theo Pháp luật và Bạn đọc