Tin tốt mùa dịch: Hành động đẹp quyết tâm chống dịch của người Việt

Google News

(Kiến Thức) - Trong mùa dịch COVID-19 này những hành động dù nhỏ của những mạnh thường quân đều sẽ khiến cuộc sống thêm ấm áp và tươi đẹp hơn.

Chủ nhà xe xứ Nghệ mổ lợn tiếp sức cho Bắc Giang chống dịch
Anh Phạm Văn Chính (SN 1978, trú xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) - một chủ nhà xe đã mua con lợn 260kg về mổ thịt, cùng sự giúp sức của cả xóm để làm chà bông, xúc xích gửi ra Bắc Giang, hỗ trợ người dân phòng chống dịch COVID-19.
Tin tot mua dich: Hanh dong dep quyet tam chong dich cua nguoi Viet
Người dân xóm Đình Phùng (xã Hoa Thành, huyện Yên Thành) chung tay mổ lợn, ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. 
Người mổ lợn, người chế biến, người làm chà bông, xúc xích...mỗi người một việc, ai cũng cố gắng làm nhanh để sớm có sản phẩm gửi ra Bắc Giang.
Những câu nói ấm lòng của sinh viên Ký túc ĐHQG gửi đến người cách ly
Trong những ngày chung tay dọn dẹp KTX để chuẩn bị cho những người thuộc diện cách ly tập trung mượn nơi sinh hoạt, tình nguyện viên đã bắt gặp những lời nhắn gửi rất dễ thương của các bạn sinh viên Ký túc ĐHQG để lại.
Tin tot mua dich: Hanh dong dep quyet tam chong dich cua nguoi Viet-Hinh-2
 Sinh viên Ký túc ĐHQG ghi vài lời ấm lòng trước khi rời đi nhường chỗ cho người đến cách ly.
Mỗi hành động nhỏ thế này càng cho thấy tinh thần đoàn kết, cùng quyết tâm chống dịch của người Việt Nam mạnh đến nhường nào!
Nữ điều dưỡng xinh đẹp "hi sinh" mái tóc dài về Bắc Giang chống dịch
Để sẵn sàng cho cuộc chiến trường kỳ với dịch COVID-19, nữ điều dưỡng xinh đẹp Phạm Thị Huế đã cắt đi mái tóc dài, cùng đoàn từ Quảng Ninh chi viện cho tâm dịch Bắc Giang.
Tin tot mua dich: Hanh dong dep quyet tam chong dich cua nguoi Viet-Hinh-3
Nữ điều dưỡng Phạm Thị Huế trước và sau khi cô quyết định cắt đi mái tóc dài. 
Từng mặc đồ bảo hộ và hiểu hơn ai hết về cái nóng khủng khiếp của bộ đồ này, nên để thích nghi với công việc trường kỳ sắp tới, Huế không do dự cắt ngắn đi mái tóc của mình.
Thanh niên xăm trổ và món quà cực ý nghĩa
Trên MXH mới đây xuất hiện video gây chú ý của một thanh niên xăm trổ đầy mình, đi kèm video có viết: “Chỉ tặng thôi chứ không có bán chia sẻ yêu thương trong mùa dịch COVID-19 cho đi là còn mãi.”
Tin tot mua dich: Hanh dong dep quyet tam chong dich cua nguoi Viet-Hinh-4
 Anh cẩn thận mang mũ chống COVID cho cụ bà.
Trong video, người đàn ông này đang đứng trước cửa tiệm cùng với hộp đồ chứa đầy khẩu trang, mũ chống COVID-19. Khi thấy cụ bà dừng lại để lấy đồ tặng, người đàn ông này đã dành tặng cho cụ một túi quà kèm theo chiếc mũ. Không chỉ vậy, anh còn cẩn thận, nhẹ nhàng mang mũ vào cho cụ bà. Cuối cùng, nam thanh niên gật đầu chào còn bà cụ cười tươi rói đạp xe rời khỏi quán.
Hành động đẹp mùa COVID của anh chàng khiến không ít người tự hào và dành lời khen.

Mời độc giả xem video: Khó lường đợt dịch COVID-19 thứ 4 tại Việt Nam - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên