Tình chị em phơi phới của 2 nàng WAGs

Google News

Đó không ai khác ngoài Hoàng Anh Ốc, bạn gái Đoàn Văn Hậu và Mai Hà Trang, người yêu Hà Đức Chinh.

Có người yêu là cầu thủ nổi tiếng lại còn vô cùng xinh đẹp, giỏi giang nên dàn WAGs vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng. Mà với sức hút của mình, danh sách bạn gái và bạn gái tin đồn của hội cầu thủ ngày một dài, "bản đồ" WAGs biến động liên tục.
Tuy nhiên, dù vật đổi sao dời như thế nào, có 2 cô nàng WAGs vẫn chị chị em em thân thiết là Hoàng Anh Ốc, bạn gái Đoàn Văn Hậu và Mai Hà Trang, người yêu Hà Đức Chinh. Điều này càng được chứng minh rõ ràng khi mới đây Hoàng Anh và Hà Trang đã cắt lẻ, đi hẹn hò riêng.
Tinh chi em phoi phoi cua 2 nang WAGs
 Hoàng Anh Ốc và Mai Hà Trang hẹn hò tâm sự.
Theo những gì Hà Trang chia sẻ, 2 cô nàng có cuộc hẹn khá đơn giản là đi ăn bún bò Huế và check-in vài bức hình sương sương. Thế mới biết hoá ra chẳng cần đến sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu hay Hà Đức Chinh, tình cảm chị em vẫn đi lên phơi phới.
Hoàng Anh Ốc và Mai Hà Trang là 2 nàng WAG có vẻ ngoài lẫn phong cách khá giống nhau với mái tóc đen mượt và gu thời trang nữ tính. Cũng không khó để nhận ra nhan sắc của cả 2 ngày càng xinh đẹp. Quả nhiên chân lý gái xinh chơi với gái xinh không bao giờ sai nhỉ?
Tinh chi em phoi phoi cua 2 nang WAGs-Hinh-2
2 cô nàng đều xinh xắn và nhận được sự quan tâm trên MXH. 

Tinh chi em phoi phoi cua 2 nang WAGs-Hinh-3
Trong các sự kiện của bạn bè, Hoàng Anh và Hà Trang thường xuất hiện cạnh nhau. 

Tinh chi em phoi phoi cua 2 nang WAGs-Hinh-4
 Trên khán đài, 2 cô bạn cũng như hình với bóng.

Theo Trí Thức Trẻ