Tình cũ cô dâu tới dự cưới, hành động của chú rể khiến ai cũng thán phục

Google News

Biết rõ đó là người yêu cũ của vợ mình nhưng chú rể này không hề tỏ thái độ ghen tuông hay ghét bỏ, ngược lại còn làm hành động vô cùng đáng yêu.
 

Việc người yêu cũ của vợ/chồng mình xuất hiện trong đám cưới quả thực là một trải nghiệm không mấy vui vẻ gì và cũng từ đó, không ít tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Thế nhưng mới đây, trong một đám cưới diễn ra tại Malaysia, khi người yêu cũ của cô dâu xuất hiện tại đám cưới, chú rể lại có hành động và thái độ khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người.
Đoạn clip về đám cưới này được một chàng trai tên Hanis đăng tải lên mạng xã hội Twitter. Trong đó, cô dâu và chú rể mặc một bộ trang phục truyền thống Malaysia lấp lánh, đang đứng nói chuyện với bạn bè và tiếp khách. Ngay gần đó, một anh chàng mặc áo sơ mi trắng, được cho là người yêu cũ của cô dâu, cũng đang đứng bắt chuyện với mọi người.
Chú rể và người yêu cũ của cô dâu dường như đã biết nhau từ lâu. Trước sự xuất hiện của người yêu cũ cô dâu trong đám cưới mình, những tưởng chú rể sẽ tỏ ra bối rối, khó chịu hay tức giận, ghen tuông nhưng ngược lại, anh đã có cách hành động vô cùng đáng yêu.
Tinh cu co dau toi du cuoi, hanh dong cua chu re khien ai cung than phuc
 Chú rể và người yêu cũ của cô dâu "làm hòa" với nhau ngay trong đám cưới.
Khi thấy người yêu cũ của cô dâu quay về phía mình, chú rể đã giơ hai ngón tay lên, ám chỉ lời nói: "Làm hòa nhé". Sau đó, cả hai chàng trai đã tiến lại gần nhau hơn để bắt tay và cùng nở nụ cười mãn nguyện, chúc phúc cho nhau. Chính cô dâu cũng tỏ vẻ hài lòng và hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng này.
Chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.
"Đó là một tình huống khó xử nhưng cả hai chàng trai đều xử lý theo cách rất dễ thương. Thật may là không có vụ ẩu đả hay đánh ghen nào xảy ra", một người bình luận.
"Thật sự rất văn minh. Hành động của chú rể như muốn nói: "Tôi tha cho anh vì đã làm tổn thương cô gái này. Giờ cô ấy là của tôi rồi nhé". Người yêu cũ cũng rất lịch sự và thật lòng chúc phúc cho cặp đôi. Cô dâu thật may mắn vì quen biết những chàng trai tốt như thế này. Họ chắc hẳn sẽ là bạn tốt của nhau", một cư dân mạng khác chia sẻ.
Theo Khánh Hằng/Khám phá