Tỏ tình sau 1 năm “chăm lo”, chàng trai bị từ chối vì lý do này

Google News

(Kiến Thức) - Vì là trai tỉnh lẻ lại đi xe số nên khi tỏ tình chàng trai bị cô gái từ chối phũ phàng.

Mới đây, trên diễn đàn Beat Yên Bái đăng tải thông tin một thanh niên quỳ xuống trước cổng nhà bạn gái tỏ tình tuy nhiên không được đồng ý vì là trai tỉnh lẻ, đi xe số và không có tương lai.
Nguyên văn câu chuyện như sau: "Câu chuyện xảy ra ngay chiều nay, anh chàng quê ở Yên Bái xuống Hà Nội vừa học vừa làm, có quen và tán một em gái tên Hương nhà ở Hà Nội. Ngày nào cũng mua trà sữa, pizza, chân gà các kiểu đến đưa cho em ấy ăn, sau đó tuần nào cũng đều như vắt chanh đón đi xem phim 2 lần... thế mà trôi qua một năm cu cậu thấy say gái như điếu đổ lấy hết can đảm ra mua bó hoa và đi tỏ tình với em ấy".
To tinh sau 1 nam
Chàng trai tỉnh lẻ đem hoa đi tỏ tình và cái kết đắng. 
Chân tình là thế nhưng màn tỏ tình bị từ chối một cách phũ phàng. Cô gái cho biết cả hai chỉ có thể làm bạn mà thôi vì chàng trai là dân tỉnh lẻ, hơn 20 tuổi vẫn đi xe wave thì không có tương lai trong khi cô gái là dân Hà Nội.
Cô gái còn cho biết thêm kể cả mình có đồng ý thì bố mẹ cũng không chịu để con gái yêu một người không có điều kiện như vậy. Sau khi được trai tỉnh lẻ tỏ tình rồi từ chối, cô gái chạy vào nhà và đóng cửa lại, bỏ mặc chàng trai quỳ trước cửa gào thét buồn bã.
To tinh sau 1 nam
 Đi xe số, dân tỉnh lẻ, chàng trai bị cô gái Hà Nội từ chối phũ phàng.
Ngay sau khi được đăng tải, thông tin trên đã khiến dân mạng chú ý. Nhiều người cho rằng Yên Bái không thiếu gái xinh mà phải xuống Hà Nội quỳ xuống như vậy.
Người dùng N.A bình luận: "Gái Yên Bái còn nhiều lắm, không lẽ con gái Yên Bái không bằng con gái Hà Nội à?". Đồng quan điểm, Facebooker tên T.V.Q nói: "Đầu tư nhầm cửa rồi anh ơi, gái Yên Bái vừa trắng vừa xinh, về quê thôi".
Bên cạnh đó, nhiều người cho biết ở đâu cũng có người này người kia, bị từ chối là do chàng trai quá đen mà thôi. "Con gái ở đâu chả thế, đều muốn một cuộc sống tốt thôi. Quan trọng này là cậu ấy thích cô gái chứ đâu phải tỏ tình do gốc gác đâu?" - P.V.L nêu ý kiến.

SAI LẦM CỦA ANH TỎ TÌNH THẤT BẠI DO DÂN TỈNH LẺ.XE WAVE - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư