Toang: Mua khẩu trang online phòng Corona, nhận về thứ chẳng muốn

Google News

(Kiến Thức) - Lười đi ra ngoài xếp hàng mua, chủ thớt đặt mua khẩu trang online và nhận về thứ bất ngờ khiến sau khi bóc hộp mà ngã vật ra sàn nhà.

Trong những ngày qua kể từ khi những thông tin về đại dịch Corona được cập nhật, "khẩu trang" là từ khóa hot nhất trên MXH. Người người, nhà nhà đều trang bị khẩu trang khiến mặt hàng này trở nên khan hiếm, khó mua khiến nhiều người phải tìm đến các nguồn bán online. Việc này lại làm nảy sinh đủ câu chuyện dở khóc dở cười.
Toang: Mua khau trang online phong Corona, nhan ve thu chang muon
 
Mới đây, một dân mạng đã vô cùng bức xúc khi đặt mua khẩu trang online và cuối cùng nhận lại được một hộp toàn... lá cây.
Chưa dừng lại đó, một trường hợp khác thì đặt mua hộp khẩu trang 50 cái trên một trang bán hàng trực tuyến. Khi nhận về, trên bao bì chỉ ghi là loại 20 cái.
Việc "treo đầu dê, bán thịt chó" không còn xa lạ với những người mua hàng online. Tuy nhiên, việc khẩu trang một vật dụng rất cần thiết cho mùa dịch bệnh bị "đánh tráo" khiến dân mạng không khỏi bất bình.
Toang: Mua khau trang online phong Corona, nhan ve thu chang muon-Hinh-2
 
Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã khuyên chủ thớt nên tìm đến những địa điểm bán uy tín, kiên nhẫn xếp hàng để mua được sản phẩm an toàn và đảm bảo sức khoẻ.
Nickname Phương Quỳnh bình luận: "Đúng là mùa dịch Corona, nhà nhà người người mua khẩu trang nhưng bọn bán hàng online táo tợn lương tâm quá. Nghĩ mà cay cho bác chủ thớt, tiền mất, tật oan lại còn ôm cục tức. Theo em cứ ra ngoài mua cho chắc, kiểm tra được luôn".
Còn nickname Lan Phương bình luận: "Bọn thất đức, ăn theo mùa dịch mà sống. Bọn này mới là đại dịch này, cho cách ly luôn cho xã hội sạch sẽ.
Thiên Anh