Travel blogger Lý Thành Cơ ở khách sạn bị phong tỏa

Google News

Chia sẻ với Zing.vn, Lý Thành Cơ cho hay đợt cách ly này nằm ngoài dự định và ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Tuy nhiên, anh sẵn sàng tuân thủ các quy định đề ra.

Lý Thành Cơ - travel blogger sinh năm 1993 - nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi đang ở tại một khách sạn bị phong toả trên đường Nguyễn Quang Bích, Hà Nội.

Cụ thể, Thành Cơ check-in phòng vào ngày 7/3 và dự định check-out ngày 8/3. Tuy nhiên, gần thời điểm chuẩn bị ra về, khách sạn của 9X bị phong tỏa và tất cả những người có mặt được yêu cầu cách ly.

Nói với Zing.vn, 9X cho biết đây là lần đầu anh chứng kiến cảnh khách sạn mình ở bị công an phong tỏa, xịt khử trùng.

Travel blogger sinh năm 1993 nói thêm, đợt cách ly này nằm ngoài dự định của anh và ảnh hưởng khá nhiều tới công việc trong 14 ngày tới. Tuy nhiên, anh sẵn sàng tuân thủ các quy định đề ra và sẽ chú ý theo dõi diễn biến sức khỏe.

Travel blogger Ly Thanh Co o khach san bi phong toa

Travel blogger Ly Thanh Co o khach san bi phong toa-Hinh-2

Lý Thành Cơ nằm trong diện cách ly khi vô tình ở tại một khách sạn đang bị phong toả.

Theo lời Thành Cơ, mọi sinh hoạt tại khách sạn vẫn diễn ra bình thường. Hơn nữa, khách sạn miễn phí 100% tiền phòng.

Ngoài ra, Thành Cơ cho biết trong ngày hôm nay 9/3, nhân viên khách sạn sẽ được xét nghiệm. Nếu không có trường hợp dương tính, khách có thể sẽ được cho về sớm hơn dự định.

Hiện tại, toàn bộ nhân viên khách sạn đều đang được cách ly.

Lý Thành Cơ thường có những chuyến du lịch với nhiều bức hình được đầu tư bài bản về nội dung, hình thức trên trang cá nhân.


Theo Trúc Ly/zingnews