Trộm ổi hàng xóm, 2 bố con nhận cái kết quá đắng

Google News

Chuẩn bị sẵn bát muối ớt để thu hoạch ổi hàng xóm, thế nhưng hai cha con anh Hòa không ngờ thành quả lại "đắng ngắt" như vậy.

Trom oi hang xom, 2 bo con nhan cai ket qua dang

Câu chuyện hài hước được chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây, câu chuyện 2 bố con giã sẵn muối ớt, chờ ăn quả ổi nhà hàng xóm mọc sang khiến dân mạng được pha cười nghiêng ngả.

"Chờ mãi hai quả ổi hàng xóm mới chín và cái kết hai bố con ăn muối ớt không", đây chính là dòng giới thiệu đi kèm những tấm ảnh.

Trom oi hang xom, 2 bo con nhan cai ket qua dang-Hinh-2

Cha con anh Hòa làm sẵn muối ớt để thu hoạch ổi.

Theo đó, một cành ổi nhà hàng xóm vươn sang, 2 bố con đã chờ 1 tháng từ ngày quả còn xanh lét đến khi chín như hôm nay. Trước khi quyết định thu hoạch ổi "hộ" hàng xóm, 2 bố con còn sung sương chụp ảnh lưu niệm.

Trom oi hang xom, 2 bo con nhan cai ket qua dang-Hinh-3

Hí hửng chụp ảnh lưu niệm...

Họ làm sẵn muối ớt, chỉ chờ hái ổi vào rồi bổ ra ăn nhưng cái kết cuối cùng mới "xót lòng" làm sao. Cả 2 quả ổi đều bị sâu ăn sạch, phải vứt đi hết, không ăn được quả nào.

Nhìn diễn biễn cảm xúc của 2 bố con nhà anh Hòa từ khi chuẩn bị thu hoạch trái ổi đến khi bổ ra thưởng thức, dân mạng không nhịn được cười. Nhất là vẻ mặt tiếc nuối đến ngẩn người của cậu bé.

Trom oi hang xom, 2 bo con nhan cai ket qua dang-Hinh-4

... nhưng thành quả thì "xót lòng".

Nhiều người cho rằng, có lẽ bố mẹ bé nên mua ổi về cho con ăn chứ để tình hình như thế chắc hẳn bé sẽ buồn bã vô cùng. Biết bao công sức chờ đợi mà kết quả lại "đổ sông đổ biển" nhanh chóng như vậy.

- "Đúng là không phải đồ nhà mình nên khó an được lắm. Bố mẹ mua cho bé quả mới đi chứ nhìn cháu ưu tư lắm rồi đó!".

- "Thật nhìn mặt thằng bé thương quá cơ. Tiếc quả ổi đã đành còn tiếc cả công trông ngóng bao lâu. Trẻ con mà, đứa nào chẳng muốn được ăn ngon vậy mà miếng ăn đến miệng còn phải vưat đi, tội ghê".

Chia sẻ với Nhịp sống Việt về tình huống hài hước trên anh Hòa cho biết: "Thực ra đây là cây ổi nhà hàng xóm, nó chỉ thò 1 cành sang nhà mình. Hai bố con đã phải chờ đợi hơn 1 tháng, từ khi quả ổi mới chỉ bé bằng quả trứng gà con so. Lúc chuẩn bị hái vào ăn, bố con mình hí hửng lắm. Nhưng không ngờ "ông sâu" lại ăn trước từ bao giờ".

Anh Hòa thừa nhận, chính anh cũng phải bật cười khi nhìn biểu cảm tiếc nuối đầy tội nghiệp của con mình.

Hiện những hình ảnh này vẫn gây xôn xao mạng xã hội. Dân mạng chẳng biết nên thả biểu tượng cảm xúc "haha" hay "buôn" về trường hợp này của 2 bố con anh Hòa Nguyễn.

Theo Quỳnh Chi/Doisongphapluat