Trước khi về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, Lâm Tây làm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trước khi trở về nước hội quân cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã có những phút giây cực ý nghĩa.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với UAE và Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ hội quân cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, vậy trong thời gian trước ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ làm gì? Và chẳng cần chờ đợi quá lâu, mới đây trên Instagram, hot girl Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - chia sẻ loạt video hai người đưa chú cún cưng Bim đi dạo tại một khu du lịch ở Thái Lan.
Thủ thành 26 tuổi tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn trước khi về Việt Nam tập trung đội tuyển chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Truoc khi ve hoi quan cung doi tuyen Viet Nam, Lam Tay lam gi?
 
Trước đó, tối 26/10, CLB Muangthong United giành chiến thắng 4-3 trên sân của Trat FC ở vòng cuối cùng của Thai League 2019. Với kết quả này, đội bóng của Văn Lâm khép lại mùa giải với vị trí thứ 5 chung cuộc khi có 46 điểm, kém đội xếp trên True Bangkok United 4 điểm.
Với mùa giải Thai.League vừa qua, Văn Lâm ra sân 30 trận tại Thai League, có 7 trận giữ sạch lưới và phải nhận tổng cộng 42 bàn thua.
Từ khi Văn Lâm gia nhập Muangthong United, Yến Xuân thường xuyên sang Thái Lan để ở bên anh. Hot girl 9X không chỉ đến sân cổ vũ mà còn làm nhiều món ăn ngon giúp Văn Lâm có trạng thái tinh thần thoải mái trước mỗi trận đấu.
Theo lịch trình, Văn Lâm và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 28/10. Thủ thành Việt kiều dự kiến có mặt tại nơi đóng quân cùng đợt với nhóm tuyển thủ đầu tiên. Các cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam sẽ tập trung muộn hơn ít ngày vì bận thi đấu trận chung kết Cup quốc gia vào chiều 31/10 tới. Trong khi đó, hai tuyển thủ đang thi đấu ở châu Âu là Văn Hậu và Công Phượng sẽ chỉ có thể về hội quân vào ngày 11/11.
Thiên Anh