Trước trận đấu Syria, "virus FIFA" quét ngang đội tuyển Việt Nam

Google News

Trước trận đấu Syria, đội tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng, đặc biệt khi khả năng thi đấu của Hoàng Đức còn bỏ ngỏ.

Dù chỉ mới trải qua trận đấu đầu tiên trong chuỗi trận FIFA Days nhưng không ít các cầu thủ đội tuyển Việt Nam khiến NHM lo lắng vì "cơn bão" chấn thương. Đầu tiên, phải thừa nhận rằng màn trình diễn của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở trận đấu với Hong Kong còn nhiều "sạn".
Truoc tran dau Syria,
 Hoàng Đức đã bật khóc sau chấn thương
Bên cạnh vấn đề lối chơi khi các cầu thủ phối hợp lạc nhịp, không hiểu ý trong phối hợp tấn công, vội vã trong những pha bóng quyết định, đội bóng của ông Troussier còn cho thấy nền tảng thể lực chưa thực sự tốt. Một số cầu thủ phải rời sân vì chấn thương là vấn đề khá đáng lo.
HLV Troussier đã phải rút hậu vệ Hồ Tấn Tài khỏi sân để thay bằng Trương Tiến Anh, do Tấn Tài bị đau sau tình huống va chạm và thể lực không thực sự sung mãn. Trong hiệp 2, đến lượt Nguyễn Hoàng Đức được cho ra nghỉ, cũng sau một pha vào bóng của cầu thủ đội Hồng Kông.
Đến gần cuối trận, đến lượt Đoàn Văn Hậu bị đau khiến các bác sĩ phải vào sân chăm sóc. Bác sĩ muốn anh rời sân bằng cáng nhưng Hậu tự đi được ra ngoài, lộ rõ vẻ đau đớn.
Truoc tran dau Syria,
 Văn Hậu rời sân vì bị đau
Sau trận, Trương Tiến Anh bị ngất do sốc nhiệt, mất nước, mất điện giải nên được đưa đi cấp cứu. Rất may, khi đưa vào bệnh viện, anh đã tỉnh táo trở lại chứ không bị đột quỵ. Anh đã xuất viện ngay tối qua.
Việc các cầu thủ chấn thương, hay đuối sức ở một số tình huống tranh chấp, va chạm cho thấy nỗi lo thể lực của đội tuyển Việt Nam. Trước trận đấu này, ông Troussier đã không có sự phục vụ của Nguyễn Tiến Linh, Triệu Việt Hưng, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy đều do chấn thương.
Thiên Anh