Trưởng đoàn HAGL thông báo tin vui về Công Phượng

Google News

Mới đây, Lãnh đạo CLB HAGL đã tiết lộ một vài thông tin về kế hoạch thử việc tại Pháp của tiền đạo Công Phượng.

Chiều 28/6, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cup quốc gia, qua đó chính thức góp mặt ở vòng Tứ kết của giải.
Sau trận đấu, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tiết lộ những thông tin mới nhất về Lương Xuân Trường.
“Như các anh chị đã biết, Xuân Trường vừa kết thúc hợp đồng sớm với CLB Buriram United. Chúng tôi đã đăng kí Trường cho giai đoạn 2 của V.League 2019. Các bác sĩ đã kiểm tra tình hình sức khỏe của Trường và kết luận cậu ấy có nền tảng thể lực cực kì sung mãn và vô cùng khát khao được ra sân thi đấu trong thời gian tới', ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với nhóm PV.
"Ngày mai, Trường sẽ bay vào Pleiku để tập trung cùng đội và sẽ chính thức khoác áo HAGL trong trận đấu vòng 14 V.League tới đây. Tất cả chúng tôi đều mong chờ sự tái hợp của Xuân Trường và Tuấn Anh”.
Truong doan HAGL thong bao tin vui ve Cong Phuong
Tiền đạo Công Phượng sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm. Ảnh: Bongda
Cũng theo ông Tấn Anh, tiền đạo Công Phượng chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm: “Nhân đây tôi cũng thông báo thêm, NHM sẽ được đón tin rất vui về Công Phượng trong thời gian tới. Tôi xin phép tiết lộ cậu ấy chắc chắn sẽ đi châu Âu thi đấu trong vòng 1 năm. Cụ thể là cho mượn hay mua đứt và tên CLB châu Âu là gì thì tôi xin phép giữ bí mật do đây là quy định của CLB”.
Dù lãnh đạo HAGL không tiết lộ đội bóng Công Phượng thử việc tại giải hạng Hai của Pháp, song theo nhiều nguồn tin, tiền đạo gốc Nghệ sẽ thử việc ở CLB Clermont Foot.
Clermont Foot hiện đang chơi tại Ligue 2. Mùa giải 2018/19 họ cán đích ở vị trí thứ 10. Trong đội hình CLB này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U23.
Theo chia sẻ của tỷ phú Nguyễn Hoài Nam, Công Phượng đã khước từ lời mời của đội bóng mà ông đang làm chủ tịch, Sarajevo, để tới thử việc tại một đội bóng hạng Hai Pháp.
"Sau rất nhiều cố gắng, lời mời Công Phượng qua đá cho Sarajevo để dự Champions League đã không được phía Việt Nam đồng ý là do đã chọn đội hạng 2 của Pháp", ông Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân.
Hiện tại ông Nguyễn Hoài Nam là chủ tịch của Sarajevo, mùa giải 2018/2019 khép lại, Sarajevo lên ngôi vô địch giải VĐQG Bosnia & Herzegovina. Thành tích này giúp họ có cơ hội tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League ở mùa giải năm sau.
>>> Xem thêm video: Bắt mẹ nữ sinh giao gà Điện Biên

 


Theo Quỳnh Mai / GĐVN