Tung tăng với váy ngắn, hot girl Trâm Anh bị CĐM nhắc nhở mặc hớ hênh

Google News

Trâm Anh mới đây làm cộng đồng mạng không khỏi thích thú bởi loạt hình lên đồ đầy táo bạo, khoe trọn vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi, có dân mạng đã chẳng ngại cho rằng phong cách của hot girl có phần hớ hênh, thiếu tinh tế.

Sau khi giảm cân thành công, hot girl Trâm Anh luôn cho thấy sự tự tin trong việc diện lên những trang phục mang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Những chiếc váy ôm sát, những set với thiết kế cắt hở táo bạo cứ thi thoảng lại được cô nàng cho lên sóng, làm dân tình không khỏi mê mẩn, thích thú.
Tung tang voi vay ngan, hot girl Tram Anh bi CDM nhac nho mac ho henh
Trâm Anh vốn sở hữu phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ. 
Tung tang voi vay ngan, hot girl Tram Anh bi CDM nhac nho mac ho henh-Hinh-2
 Những hình ảnh cô nàng lên đồ khoe dáng gợi cảm làm dân tình không khỏi mê mẩn.
Mới đây, Trâm Anh một lần nữa thu hút sự chú ý khi đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip khoe dáng đầy cuốn hút. Theo đó, điều làm nên sức hút mạnh mẽ cho nàng hot girl trong đoạn clip này chính là bộ trang phục mà cô khoác trên mình.
Trong suốt đoạn clip, Trâm Anh đã làm cộng đồng mạng như chẳng thể rời mắt với những khoảnh khắc diện váy ngắn cũn, nằm dài hay tung tăng trên cỏ. Thiết kế váy ngắn, xoè rộng kết hợp với cách tạo dáng và góc quay đã đem tới một hình ảnh Trâm Anh đầy quyến rũ, đồng thời cũng không kém phần nữ tính, dễ thương. Bên cạnh đó, chi tiết cut out kèm dây đan chéo phía sau lưng cũng góp phần không nhỏ giúp hot girl có được vẻ ngoài gợi cảm.
Tuy nhiên, dường như cũng bởi dáng váy quá ngắn, cộng hưởng cùng gam màu nude khá tương đồng với màu da mà hình ảnh Trâm Anh trong mắt một vài dân mạng khó tính đã trở nên có phần hớ hênh, thiếu tinh tế. Cụ thể, không dành hết lời khen ngợi như số đông, một dân mạng đã mạnh dạn để lại dòng bình luận với ý kiến trái ngược hoàn toàn: “Này các cháu ơi. Thôn bác là thôn văn hoá cháu ăn mặc hớ hênh thế làm bác mất điểm thi đua đấy”.
Tung tang voi vay ngan, hot girl Tram Anh bi CDM nhac nho mac ho henh-Hinh-3
Một dân mạng mạnh dạn cho rằng, Trâm Anh "ăn mặc hớ hênh". 
Theo Bảo Hân (Thời Đại)