Tưởng được sếp hộp bánh trung thu sang chảnh, ai ngờ mở ra mới "ngã ngửa"

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hộp bánh trung thu có 1 – 0 – 2 mới được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mùa trung thu đang tới cũng là lúc nhiều công ty rục rịch chuẩn bị hộp bánh trung thu gửi tặng nhân viên. Nhưng có lẽ, hộp bánh đơn thuần không còn thú vị với nhiều người. Do đó, món quà "troll" bất ngờ này có thể sẽ là ý tưởng mới của công ty dành cho nhân viên dịp trăng rằm này.
Tuong duoc sep hop banh trung thu sang chanh, ai ngo mo ra moi
 
Cụ thể, bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng caption hài hước: "Khi công ty biết bạn không thích ăn bánh trung thu thập cẩm, chắc đùa". Theo đó, hộp bánh trung thu được làm từ bìa cứng, trang trí cẩn thận và đẹp mắt, phù hợp với mục đích biếu, tặng.
Tuy nhiên, "nhân" bên trong sẽ khiến nhiều người "tròn mắt". Thay vì những chiếc bánh nướng, bánh dẻo truyền thống, người nhận sẽ được tặng món quà quen thuộc và thiết yếu dịp cuối tháng: 2 gói mì tôm Hảo Hảo, 2 gói phở Gà và 2 cây xúc xích.
Tuong duoc sep hop banh trung thu sang chanh, ai ngo mo ra moi
Cận cành "nhân" khiến dân tình ngã ngửa 
Dù chưa rõ hình ảnh trên thực sự là trò đùa của công ty nào đó hay chỉ là cảnh sắp đặt, tuy nhiên bức ảnh vẫn đang được dân mạng chú ý. Nhiều bình luận phía dưới cho rằng công ty này rất am hiểu tình cảnh của nhân viên những ngày cuối tháng.
Tài khoản P.T bình luận: "Chuẩn combo món quà ý nghĩa cho sinh viên cuối tháng đây rồi". Nhiều bạn còn tag thêm bạn bè và gợi ý ý tưởng mới dành cho quà sinh nhật, lễ tết.
Nguyễn Hương