Tương lai của Huỳnh Như sau khi hết hợp đồng với Lank FC?

Google News

Sau khi kết thúc hợp đồng với Lank FC, tương lai của đội trưởng đội tuyển bóng nữ Việt Nam là câu hỏi được nhiều NHM quan tâm.

Sau SEA Games 32, Huỳnh Như không lập tức trở về Bồ Đào Nha để thi đấu cho Lank FC mà tiếp tục cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sang tập huấn tại Đức.
Điều bất ngờ là Huỳnh Như được cho là sẽ rời Lank FC sau khi mùa giải này kết thúc, khép lại quãng thời gian 10 tháng thi đấu tại Bồ Đào Nha. Theo thông tin ban đầu, người đại diện của Huỳnh Như là Roger Linh Mai đã xác nhận rằng đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam sẽ rời Lank FC.
Tuong lai cua Huynh Nhu sau khi het hop dong voi Lank FC?
Huỳnh Như là cầu thủ nữ đầu tiên của Việt Nam thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.
Hợp đồng của Huỳnh Như với Lank FC có thời hạn đến hết tháng 5/2023 kèm theo điều khoản gia hạn từng năm. Tuy nhiên tiền đạo quê Trà Vinh chưa rõ việc có gia hạn hợp đồng hay không. Dẫu vậy chưa rõ Huỳnh Như sẽ tìm kiếm bến đỗ khác ở châu Âu hay trở về nước chơi bóng.
Theo những thông tin mới nhất, Huỳnh Như vẫn có thể ở lại Lank FC ở mùa giải sang năm. Đội bóng Bồ Đào Nha đang muốn kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với Huỳnh Như. Lank FC đánh giá rất cao đóng góp của tiền đạo 32 tuổi trong mùa giải vừa qua.
Huỳnh Như được Lank cho về đá SEA Games 32, và cùng đội tuyển lần thứ tư liên tiếp giành HC vàng. Cô sau đó tiếp tục hội quân cùng đồng đội để chuẩn bị cho World Cup khai mạc vào tháng 7. Điều này làm dấy lên tin đồn Huỳnh Như và Lank chia tay. Tuy nhiên, đại diện đội bóng của Bồ Đào Nha cho hay, Huỳnh Như được ở lại Việt Nam bởi giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha đã kết thúc vào ngày 21/5.
Huỳnh Như ký hợp đồng một năm với Lank vào ngày 26/8/2022. Cô đã có năm bàn tại giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha và hai bàn tại Cup Quốc gia. Huỳnh Như cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống tại Lank. Tiền đạo này dự kiến sau World Cup 2023 sẽ trở lại Lank để tái ký hợp đồng.
Huỳnh Như sinh năm 1991 tại Trà Vinh. Cô khoác áo đội một TP HCM từ năm 2007 và có 7 chức vô địch quốc gia trước khi sang Lank thi đấu. Huỳnh Như đã năm lần là Vua phá lưới giải VĐQG và 5 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng. Chân sút này hiện là đội trưởng tuyển nữ Việt Nam, từng cùng đội giành một chức vô địch AFF Cup và bốn tấm HC vàng SEA Games.
Thiên Anh