Tuyển thủ Indonesia kết hôn ở tuổi 20

Google News

Ngôi sao chạy cánh của tuyển Indonesia Witan Sulaeman kết hôn với bạn gái Rismahani.

Theo Bola, hôn lễ của hai người được tổ chức tại Sriti Convention Hall, Palu City và được phát trực tiếp trên trang cá nhân của Witan Sulaeman lúc 9h ngày 29/5.

Tại đám cưới, Witan mặc trang phục truyền thống với bộ quần áo đỏ và đội mũ màu đen. Tuyển thủ 20 tuổi nói "Tôi đồng ý lấy Rismahani bint Arifin làm vợ" trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Tuyen thu Indonesia ket hon o tuoi 20

Witan đính hôn với Rismahani hồi tháng 1. Ảnh: FBNV.

Witan quyết định kết hôn chỉ sau 4 tháng cầu hôn Rismahani. Cầu thủ chạy cánh lựa chọn kết hôn khi vừa bước sang tuổi 20. Hai người quen nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi đó, Witan đã ngỏ lời với Rismahani nhưng cô từ chối.

Trước khi kết hôn, Witan đã xin phép hội quân muộn ở tuyển Indonesia. Anh không tham gia vào quá trình tập luyện của "Garuda" trước trận giao hữu với Bangladesh vào ngày 1/6.

Witan là một trong những ngôi sao mới của bóng đá Indonesia. Mùa trước, anh từng đầu quân cho FK Senica dưới dạng cho mượn, thi đấu tại giải vô địch quốc gia Slovakia. Sau khi hết hợp đồng, anh trở lại Lechia Gdansk, đội bóng của Ba Lan.

Năm 2019, Witan cùng U22 Indonesia giành tấm HCB SEA Games 30 sau khi thua Việt Nam tại chung kết. Ở AFF Cup 2020, cầu thủ chạy cánh này gây ấn tượng với 2 bàn, góp phần quan trọng giúp Indonesia vào chung kết và chỉ chịu thua Thái Lan.

Tại SEA Games 31 ở Việt Nam, Witan là một trong 7 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất với 3 pha lập công, cùng U23 Indonesia giành HCĐ.

Theo Duy Minh/Zing