U19 Việt Nam thắng dễ U19 Lào, chờ quyết đấu U19 Indonesia

Google News

U19 Việt Nam giành chiến thắng không mấy khó khăn 4-1 trước U19 Lào ở lượt trận thứ ba vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018

Sau trận thắng tưng bừng U19 Philippines, U19 Việt Nam tiếp tục có nhiều xáo trộn trong đội hình đá chính ở cuộc đối đầu với U19 Lào. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo nhưng tốc độ tấn công và sự nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp vẫn chưa thực sự tốt.
Dù vậy trước một đối thủ yếu hơn, U19 Việt Nam vẫn tạo ra cách biệt tỉ số lớn ngay trong hiệp 1. Trần Danh Trung là người mở tỉ số, sau đó Văn Xuân, Văn Tới lần lượt lập công ở những phút cuối hiệp đấu từ những tình huống bóng bổng.
U19 Việt Nam thắng dễ U19 Lào. 
Đầu hiệp 2, U19 Việt Nam tấn công có nét hơn với một số tình huống lên bóng đáng chú ý ở cánh trái. Tuy nhiên sau đó các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn lại chơi chùng xuống và có dấu hiệu chủ quan.
Thi đấu với nhịp độ chậm, U19 Việt Nam chỉ ghi thêm 1 bàn từ cú sút xa của Hữu Thắng. Đến cuối trận, U19 Lào tận dụng sai lầm của hàng thủ U19 Việt Nam để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Với kết quả này, U19 Việt Nam có nguy cơ mất vị trí nhì bảng sau lượt trận thứ ba do bất lợi về hiệu số so với U19 Thái Lan. Điều đó sẽ xảy ra trong trường hợp U19 Indonesia giành chiến thắng ở trận đấu muộn.
Ở lượt tiếp theo, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với chủ nhà U19 Indonesia trong trận đấu có tính chất quan trọng đến cục diện cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng A.
Theo VTC News