U22 Thái Lan loại ngôi sao nhập tịch Thụy Điển vì “lừa” HLV Nishino

Google News

Ngôi sao nhập tịch Thụy Điển, Kevin Deeromram bị loại khỏi U22 Thái Lan ở kỳ SEA Games 30 tới.

Theo truyền thông Thái Lan, Kevin Deeromram nằm trong danh sách sơ bộ của HLV Akira Nishino ở U22 nước này chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Thụy Điển lại xin rút khỏi vì lý do chấn thương.
Ngặt nỗi, trong lúc toàn đội đang tập luyện, hậu vệ cánh trái 22 tuổi này vẫn có tên trong danh sách của Port FC tham dự Thai.League. Điều này khiến HLV Akira Nishino hết sức phẫn nộ. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng, đây là sự lừa dối. Ông không chấp nhận cách hành xử của một cầu thủ trẻ như Kevin Deeromram bởi đây là cách trốn tránh nghĩa vụ quốc gia.
Kevin Deeromram được xem là ngôi sao sáng giá của bóng đá Thái Lan. 
Dù vậy, theo tiết lộ của trợ lý HLV Akira Nishino, ban đầu, nhà cầm quân người Nhật sẽ không gọi cầu thủ gốc Thụy Điển ở bất kỳ ĐTQG nào song sau những lời góp ý từ cộng sự, ông vẫn mở cửa trở lại cho Kevin Deeromram với điều kiện phải thay đổi thái độ. Bởi lẽ, hậu vệ cánh trái này được xem là tương lai của bóng đá Thái Lan.
U22 Thái Lan là đối thủ của U22 Việt Nam ở vòng bảng SEA Games 30. Hai đội sẽ chạm trán nhau ở lượt trận cuối bảng B vào ngày 5/12.
Theo Vân Vân/Webthethao.vn