U22 Việt Nam bất ngờ có hành động ý nghĩa dành cho Quang Hải

Google News

(Kiến Thức) - Không thể ra sân vì gặp chấn thương, Quang Hải được các cầu thủ U22 Việt Nam mang theo chiếc áo đâu số 19 ra sân gặp Thái Lan.

Trong trận U22 Việt Nam gặp U22 Singapore vào tối ngày 3/12, mặc dù chiến thắng với tỷ số 2-1 nhưng các cầu thủ Việt Nam phải chịu mất mát cực lớn khi Quang Hải dính chấn thương khá nghiêm trọng.
Theo bác sĩ của tuyển U22 Việt Nam, Quang Hải bị rách cơ háng và không thể góp mặt trong trận đấu gặp U22 Thái Lan. Thậm chí, chấn thương này bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dự SEA Games 30 của cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Sự vắng mặt của Quang Hải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những quyết định dùng người của HLV Park Hang-seo và lối chơi của toàn đội.
U22 Viet Nam bat ngo co hanh dong y nghia danh cho Quang Hai
Tuyển U22 Việt Nam mang theo áo đấu của Quang Hải khi vào sân. 
Chiều ngày 5/12, khi các cầu thủ U22 Việt Nam ra sân trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp gặp U22 Thái Lan đã mang theo số áo 19 của Quang Hải. Hành động này là cực kỳ ý nghĩa đối với đội trưởng tuyển U22 Việt Nam.
Không những thế, khi ghi bàn thứ 2 bằng quả penalty vào lưới Thái Lan, Tiến Linh đã ăn mừng bằng cách giơ cao số áo 19 của Quang Hải trên sân khiến người hâm mộ vô cùng xúc động bởi tình cảm thân thiết của các cầu thủ.
U22 Viet Nam bat ngo co hanh dong y nghia danh cho Quang Hai-Hinh-2
Tiến Linh cầm áo số 19 của Quang Hải sau khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới U22 Thái Lan. 
Hy vọng chấn thương của Quang Hải sớm bình phục để đóng góp cho tuyển Việt Nam ở các giải đấu tiếp theo.

Xem thêm clip: Thực hư chuyện Quang Hải chấn thương chia tay SEA Games - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư