U22 Việt Nam nhường 60kg đồ tiếp tế cho tuyển nữ tại SEA Games 30

Google News

(Kiến Thức) - Thấy tuyển nữ thiếu thốn, U22 Việt Nam đã nhường toàn bộ 60kg đồ ăn được CĐV mang sang Philippines tiếp tế cho SEA Games 30.

Những ngày gần đây, thông tin các VĐV Việt Nam, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ thiếu thốn, ăn uống không đảm bảo chất lượng tại SEA Games 30 khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. 
Khi biết tin, chị Vũ Thanh Thuý và Bùi Thị Hồng Hạnh, quê Quảng Ninh đã cùng nhau mang 60kg thực phẩm, đồ ăn quê nhà tới SEA Games năm nay để tiếp sức, cổ vũ tinh thần các cầu thủ. Số đồ ăn này sẽ chia cho đội tuyển U22 Việt Nam và tuyển bóng đá nữ Việt Nam.
U22 Viet Nam nhuong 60kg do tiep te cho tuyen nu tai SEA Games 30
Hai nữ CĐV mất hơn 16 tiếng để mang đồ ăn tiếp tế cho tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30. 
Tuy nhiên, thấy các cầu thủ của HLV Mai Đức Chung thiếu thốn hơn nên đội tuyển U22 Việt Nam đã chủ động nhường toàn bộ số thực phẩm trên để các nữ cầu thủ đảm bảo sức khoẻ, giành được HCV cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 2019.
Được biết, 60kg thực phẩm trên được chị Thuý và gia đình chuẩn bị cách đây hai ngày. Hai nữ CĐV cuồng nhiệt của tuyển Việt Nam đã mất hơn 16 tiếng bay, transit tại TP.HCM gần 5 tiếng đồng hồ để tới được Philippines vào 9h tối ngày 27/11. Sáng 28, họ đã trao toàn bộ cho HLV Mai Đức Chung rồi nhanh chóng ra sân Binan, cách đó 7km để kịp cổ vũ cho tuyển U22 Việt Nam trong trận gặp U22 Lào.
Chị Bùi Thị Hồng Hạnh cho hay nếu tuyển nữ giành được HCV tại SEA Games 30 năm nay thì chị sẽ thưởng nóng cho toàn đội 500 triệu đồng.
Cũng vì ưu tiên mang thực phẩm tiếp tế cho các cầu thủ nên hai CĐV nữ người Quảng Ninh không hề mang theo đồ đạc cá nhân. Hai chị cho biết quần áo có thể mua được tại Philippines còn thực phẩm quê nhà thì không thể.

Xem thêm clip: Đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam liên tục bị Philippines chơi đểu tại Seagame 30 - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư