U23 Việt Nam nhận tin vui trước ngày dự VCK U23 châu Á

Google News

Trước khi lên đường tham dự VCK U23 châu Á diễn ra ở Qatar, U23 Việt Nam nhận nguồn động viên to lớn từ nhà tài trợ.

Cụ thể, sáng ngày 2/4 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Cục thể dục thể thao, lãnh đạo VFF. Đại diện nhà tài trợ là ông- Hirofumi Shiramatsu.
U23 Viet Nam nhan tin vui truoc ngay du VCK U23 chau A
 Lễ ký kết hợp tác giữa nhà tài trợ và VFF.
Trở thành nhà tài trợ đồng hành của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 đến 2027 là niềm vinh dự cho nhãn hàng chăm sóc sức khoẻ đến từ Nhật Bản.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi chia sẻ: "Việc nhà tài trợ đồng hành của các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 đến 2027 là nguồn khích lệ, động viên rất lớn đối với bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển quốc gia Việt Nam nói riêng. Chúng ta biết rằng, bóng đá là môn thể thao tập thể, nên để duy trì thành công và đạt được những bước phát triển mới, luôn cần sự chung tay hỗ trợ của tất cả mọi người, từ đó có thể giúp đội tuyền có những điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình chuẩn bị và thi đấu tại đấu trường quốc tế".
U23 Viet Nam nhan tin vui truoc ngay du VCK U23 chau A-Hinh-2
 Tổng thư ký VFF - ông Dương Nghiệp Khôi phát biểu tại buổi lễ ký kết tài trợ.
Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 05/4 tới. Tuy vậy, do vướng lịch thi đấu của V-League nên phải sang ngày 06/4, HLV Hoàng Anh Tuấn mới có thể có đầy đủ quân số.
Đội sẽ sẽ có 02 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 08/4. Tại đây, đội sẽ thi đấu cọ xát một trận với ĐT U23 Jordan vào ngày 10/4, qua đó hoàn tất bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào tranh tài tại đấu trường U23 châu lục.
Thiên Anh