Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận Heerenveen hòa nhọc nhằn đối thủ

Google News

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Heerenveen, nhưng không được trao cơ hội vào sân, trong trận hòa 1-1 trước Heracles ở vòng 18 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Trong những phút đầu, đội khách Heracles nhập cuộc tốt hơn khi lần lượt Orestis Kiomourtzoglou và Osman có những tình huống dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Hahn.
Van Hau tiep tuc ngoi du bi trong tran Heerenveen hoa nhoc nhan doi thu
Thủ thành Blaswich có hiệp đầu tiên thi đấu ấn tượng. Ảnh: Heracles.
Sau khoảng 15 phút, đội chủ nhà Heerenveen dần lấy lại thế trận và bắt đầu tăng tốc. Van Bergen và Ejuke lần lượt có những pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên thủ môn Blaswich cản phá thành công ngay trước vạch vôi khung thành.
Phút 40, Heerenveen được hưởng quả đá phạt 11 m sau tình huống bóng chạm tay của Dessers bên phía Heracles trong vùng cấm. Andres Dreyer là người được tin tưởng thực hiện quả đá phạt. Dù vậy, thủ thành Blaswich đã xuất sắc đoán được hướng bóng và cản phá thành công. Hiệp một trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
Sang hiệp hai, hai đội nhập cuộc thận trọng những phút đầu tiên. Tuy nhiên, bàn thắng liên tiếp đến ở các phút tiếp theo. Phút 54, Dessers tận dụng sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà để lấy bóng, trước khi đột phá vào vùng cấm và tung cú dứt điểm mở tỷ số trận đấu.
Dù vậy, đội khách ăn mừng chưa đầy 2 phút đã phải nhận bàn gỡ hòa. Phút 56, Joey Veerman nhận đường chuyền từ Van Bergen, trước khi thực hiện cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Blaswich.
Những phút cuối trận, hai đội chủ động giảm nhịp trận đấu và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Heerenveen có những sự điều chỉnh cầu thủ, nhưng Văn Hậu không được trao cơ hội vào sân. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.
Trận hòa nhọc nhằn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp giúp Heerenveen đứng vững ở nửa trên của bảng xếp hạng. Heerenveen tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 28 điểm, trong khi Heracles có 26 điểm và đứng thứ 9.
>>> Xem thêm video: "Văn Hậu ra sân không phải để chiều lòng CĐV".
(Nguồn: VTC NOW)

Theo Tiến Đạt - Minh Phúc/Zing