Văn Lâm, Đình Trọng và những cầu thủ Việt có mối tình chị em

Google News

Trong khi chuyện tình của Văn Lâm bước sang năm thứ 5, Đình Trọng có 8 năm yêu, Hoàng Đức và bạn gái hơn tuổi cũng đã bên nhau 4 năm.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em

Trần Đình Trọng (sinh năm 1997) được xem là một trong những cầu thủ có chuyện tình bền chặt nhất tuyển Việt Nam. Anh hẹn hò bạn gái tên Trang (sinh năm 1995, quê Điện Biên) từ năm 2014. Hai người cũng chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Ảnh: Trần Đình Trọng.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-2

Đình Trọng và bạn gái rất kín tiếng, chỉ chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội trong một số dịp lễ Tết, kỷ niệm. Nàng WAG sinh năm 1995 cũng có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện trong những buổi tụ tập của gia đình bạn trai. Cô cũng được nhận xét là hậu phương vững chắc, ủng hộ, động viên nửa kia thi đấu. Ảnh: Trần Đình Trọng.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-3

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-4

Ngay khi cùng đồng đội giành huy chương vàng nội dung bóng đá nam tại SEA Games 31, Nguyễn Hoàng Đức (sinh năm 1998) nhanh chóng mang đến chia vui cùng bạn gái Gia Hân (sinh năm 1997). Đây là một trong những hành động lãng mạn của nam tiền vệ dành cho bạn gái yêu 4 năm, tương tự nhiều lần anh giành huy chương ở các giải đấu trước. Ảnh: Nguyễn Gia Hân, Hoàng Đức.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-5

Cô gái quê Đồng Nai thường xuyên có mặt tại khán đài cổ vũ bạn trai trong các giải đấu từ trong đến ngoài nước. Gia Hân cũng nhận được thiện cảm của bố mẹ Hoàng Đức, thường xuyên xuất hiện chung với gia đình nửa kia tại các sự kiện. Ngày Hoàng Đức nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, anh cũng chia vui bên bạn gái và bố mẹ. Ảnh: Y Kiện.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-6

Bên nhau cũng đã 5 năm song Đặng Văn Lâm (sinh năm 1993) và bạn gái Yến Xuân (sinh năm 1991) vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận, chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội. Cặp đôi lệch tuổi dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch ở Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-7

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-8

Yến Xuân cũng là nàng WAG thân thiết với gia đình bạn trai. Cô từng đến thăm bố mẹ và các em của Văn Lâm tại Moscow (Nga), cùng đón Giáng sinh và năm mới 2020. Đặc biệt, mỗi lần ghé thăm, nữ huấn luyện viên cá nhân thường xuyên thể hiện tình cảm gắn bó với Thanh Giang - em gái nam thủ thành. Thời gian qua, đôi trẻ chủ yếu yêu xa do Văn Lâm chơi bóng tại Nhật Bản, Yến Xuân làm việc tại TP.HCM. Ảnh: Đặng Văn Mạnh, @liubovdang.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-9

Chuyện tình của Hồ Tấn Tài (sinh năm 1997) và Phạm Hiếu (sinh năm 1995) có cái kết đẹp khi cả hai đã về chung một nhà. Lễ dạm ngõ của cặp đôi vào năm 2020 diễn ra kín đáo còn đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua. Ảnh: Hồ Tấn Tài.

Van Lam, Dinh Trong va nhung cau thu Viet co moi tinh chi em-Hinh-10

Gia đình nhỏ đã chào đón con trai đầu lòng vào năm 2021, đặt tên là Hồ Gia Phúc. Hiện, bà xã Tấn Tài là chủ một cơ sở làm đẹp tại Bình Định. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi ngoại hình sau khi sinh con. Tại trang cá nhân, hai vợ chồng thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường êm ấm, hạnh phúc. Ảnh: Hiếu Phạm.
Theo Zing