Văn Toàn mờ nhạt tại Hàn Quốc khi không được đá chính

Google News

Văn Toàn chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận Seoul E-Land đối đầu Anyang chiều 5/3 và đã không thể hiện được nhiều.

Ở vòng 2 của K-League 2 mùa giải 2023, Seoul E-Land đến làm khách trên sân của Anyang. Dù chơi khá nỗ lực trong trận đầu tiên nhưng Văn Toàn đã không được HLV Park Choong Kyun bố trí đá chính ở trận này. 

Van Toan mo nhat tai Han Quoc khi khong duoc da chinh

Văn Toàn chỉ được vào sân từ ghế dự bị chiều 5/3. (Ảnh: Footballist). 

Cầu thủ đá thế chỗ vị trí của Văn Toàn là Bruno Oliveira đã tỏa sáng với cú đá phạt thành bàn đẹp mắt ở phút 37, gỡ hòa 1-1 cho Seoul E-Land. Trước đó, Jo Seong Joon là người đã mở tỷ số cho Anyang. 

Văn Toàn sau đó được tung vào sân ở phút 65 nhưng cầu thủ Việt Nam không thể hiện được quá nhiều do Seoul E-Land chủ động chơi phòng ngự, phản công để tìm kiếm một trận hòa. Như vậy sau 2 trận đã qua của K-League 2 mùa giải 2023, Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 107 phút thi đấu trên sân. 

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 11/3, Seoul E-Land sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp Jeonnam Dragons. Trong bối cảnh Văn Toàn vẫn chưa để lại dấu ấn quá lớn còn cầu thủ người Brazil - Bruno Oliveira đã ghi 2 bàn sau 2 trận, cơ hội đá chính cho cựu cầu thủ HAGL ở những trận đấu tới là không cao.

Tâm Anh (theo )