Văn Toàn - Trang Nhung: Cặp đôi đẹp nhất và chờ đám cưới trong mơ

Google News

“Thanh xuân, chỉ cần gặp đúng người rồi đợi bao lâu cũng được” câu nói chính xác nhất để miêu tả về chuyện tình của cặp đôi Văn Toàn - Trang Nhung.

Cổ tích là câu chuyện được viết nên từ trí tưởng tượng của con người, nhưng tình yêu như cổ tích của Văn Toàn và Trang Nhung thì có thật.
Văn Toàn và Trang Nhung yêu nhau vào năm 2014, rồi dành 5 năm thanh xuân bên nhau. Chẳng cần phô trương, ồn ào cả hai cứ bình lặng trao nhau thứ tình cảm nồng nhiệt nhất. Suốt 5 năm bên nhau cả hai rất ít khi đăng ảnh hay công khai đối phương trên mạng xã hội. Có lẽ, chính điều này khiến cho tình yêu của cả hai trở nên lâu dài.
Van Toan - Trang Nhung: Cap doi dep nhat va cho dam cuoi trong mo
Giữa thế giới bóng đá muôn màu, cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung vẫn an yên bên nhau. 
Văn Toàn nổi tiếng là một chàng trai rất khôn ngoan và kín kẽ. Việc giấu nhẹm đi chuyện tình yêu của mình có thể khiến cô bạn gái đôi lúc sẽ thấy tủi thân, nhưng đây là điều cần thiết để bảo vệ cô bạn gái Trang Nhung.
Đông fan, lại lắm fan cuồng, Văn Toàn chắc chắn không muốn bạn gái mình bị tấn công bởi những lời lẽ không hay. Dù không công khai rõ ràng nhưng ai cũng biết anh là “hoa đã có chủ”, và bạn gái anh là Nguyễn Trang Nhung. Thế là quá đủ để giữ cho chuyện tình này được bền lâu.
Trong khi đó, cô nàng Trang Nhung biết sức nóng của bạn trai mình đến đâu, bởi vậy cô cũng rất kín tiếng và khéo léo khi trả lời những câu hỏi về Văn Toàn trước fan. Cứ như vậy, chuyện tình của họ kéo dài đến con số 5.
Cùng nhau đi hết một nửa thập kỷ không phải là chuyện dễ dàng. Trong giới bóng đá xô bồ, biết bao chuyện tình hợp rồi tan, thế nhưng, Văn Toàn và Trang Nhung vẫn ở đây, nắm chặt tay và cùng đi qua những năm tháng dài rộng.
Dành hơn 5 năm bên cạnh nhau, vun đắp cho tình yêu ngày một to lớn và chín muồi, chắc chắn thứ tình cảm này không phải là của hai người trẻ đang đắm say trong yêu đương đôi lứa nữa, mà còn là cái tình, cái nghĩa.
Thơ văn từng có câu “Thôi đừng nói chuyện trăm năm” khi nhắc đến tình yêu. Nhưng có ai không mong muốn được cùng người mình yêu chầm chậm già đi, ở bên nhau đến khi răng long đầu bạc?
Van Toan - Trang Nhung: Cap doi dep nhat va cho dam cuoi trong mo-Hinh-2
Văn Toàn - Trang Nhung, cặp đôi đẹp nhất và chờ đám cưới trong mơ. 
Văn Toàn thực sự là người đàn ông mà cô gái họ Nguyễn có thể yên tâm trao trọn đời mình. Từ sâu trong ánh mắt của Văn toàn là sự trân trọng, yêu thương và nâng niu anh luôn dành cho người bạn gái của mình. Và Trang Nhung cũng là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời của Văn Toàn.
Đủ chân thành sẽ đổi lại bình yên, đủ ấm áp sẽ đổi lại nụ cười của người, đủ tình yêu sẽ đổi lại một đời bách niên giai lão, mãi không xa rời! Sau 5 năm bên nhau, hàng triệu fan kỳ vọng cặp đôi Văn Toàn và Trang Nhung sẽ có cái kết viên mãn với một đám cưới đẹp như mơ.
>>> Xem thêm video: Bàn thắng lịch sử của Văn Toàn đưa Việt Nam vào Bán kết ASIAD 2018

Nguồn: VTC Now.

Theo Mỹ Tiên (saostar)