Vẻ đẹp của cậu bé lai 6 tuổi được mệnh danh 'thiên thần nhí đẹp trai nhất TG

Google News

Sự hòa trộn nét đẹp giữa bố người Canada và mẹ Hàn Quốc đã mang đến cho cậu bé Cooper một gương mặt hoàn hảo 'đẹp không góc chết'.

Cậu nhóc 6 tuổi - Cooper JiAn Luden là con lai Canada - Hàn khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhờ đường nét gương mặt hoàn hảo cùng hàng lông mi siêu dài, Cooper JiAn Luden còn được gọi là 'cậu bé đẹp trai nhất thế giới'.
Tuy nhiên, không phải đến bây giờ cái tên Cooper JiAn Luden mới được mọi người chú ý đến. Khi mới hơn một tuổi, Cooper đã được cộng đồng mạng dành sự quan tâm và xem là 'đối thủ của Mason' - Thiên thần nhí Hàn Quốc những năm 2007, 2008. Thế nhưng, nếu như Mason bị nhận xét là càng lớn càng kém sắc thì Cooper lại chứng tỏ vẻ đẹp không có đối thủ khi nhan sắc ngày càng điển trai, thu hút.
Ve dep cua cau be lai 6 tuoi duoc menh danh 'thien than nhi dep trai nhat TG
Hiện tại cậu bé là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở kim chi. Tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng Cooper đã là người mẫu và đại diện cho gần 20 thương hiệu thời trang đình đám ở Hàn Quốc với thu nhập đáng ngưỡng mộ.
So với trước đây, Cooper đã trông 'ra dáng nam nhi' hơn khá nhiều nhưng nét đáng yêu thì vẫn chẳng thay đổi. Vẫn là làn da trắng trẻo, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương, mái tóc xoăn nhẹ chuẩn Hàn,… kết hợp cùng phong cách thời trang ấn tượng, Cooper thật sự khiến chị em 'chếnh choáng'.
Thứ 'vũ khí' lợi hại nhất của cậu bé này chính là đôi mắt tròn xoe với hàng mi cong vút cùng ánh nhìn sâu thăm thẳm đã làm 'tan chảy trái tim' của hàng triệu fan girl. Cooper càng lớn càng đẹp một cách xuất sắc, đến nỗi mà nhiều người khi nhìn vào còn phải thốt lên, chỉ 10 năm sau thôi, thế giới sẽ phải 'điêu đứng' trước vẻ đẹp của một 'chàng hoàng tử trong mơ'.
Ở thời điểm hiện tại, Cooper đã dành ngôi đầu bảng 'Con cưng xứ Hàn'. Tuy còn nhỏ, 'thiên thần lai' Cooper sở hữu trang cá nhân hơn 500.000 người theo dõi và sẽ tiếp tục tăng thêm trong thời gian tới.
Theo Vũ Linh / Đất Việt