VFF bán bao nhiêu vé Việt Nam gặp Campuchia tại AFF Cup 2018?

Google News

(Kiến Thức) - Sau những rắc rối liên quan trong việc phát hành vé trận Malaysia tại AFF Cup 2018 vừa qua, VFF đã có cách phân bổ vé Việt Nam gặp Campuchia theo hình thức mới và số lượng vé bán ra cũng thay đổi nhiều.

Mới đây, TTK LĐBĐ Việt Nam VFF ông Lê Hoài Anh đã cho biết, tòan bộ vé trận Việt Nam gặp Campuchia tại AFF Cup 2018 chưa được phối theo hình thức truyền thống bán vé tại các điểm bán vé sẽ được chuyển đổi sang dạng bán online thông qua các cổng bán vé trực tuyến.
Giải thích cho điều này, TTK VFF cho biết rằng sau khi xem xét kỹ càng, BLĐ LĐBĐ Việt Nam quyết định sẽ phát hành 13.000 vé cho trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 với Campuchia trên SVĐ Hàng Đẫy dù sân này có sức chứa là 20.000 người.
VFF ban bao nhieu ve Viet Nam gap Campuchia tai AFF Cup 2018?
 
Cũng theo ông Hoài Anh, việc phát hành lượng vé như vậy để nhằm đảm bảo an ninh cho sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông CĐV và những tình trạng tiêu cực như trận đấu với Malaysia tại AFF Cup cách đây chưa lâu.
Ông Hoài Anh cũng cho hay việc chuyển đổi hình thức bán vé từ xếp hàng truyền thống sang bán online là việc làm cấp thiết của VFF để hướng tới quyền lợi chung của NHM nước nhà. 
VFF ban bao nhieu ve Viet Nam gap Campuchia tai AFF Cup 2018?-Hinh-2
 
Về phương thức trao nhận vé khi mua online, VFF cũng cam kết sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay NHM qua đường bưu điện ở 12 quận nội thành Hà Nội hoặc đến lấy vé tại trụ sở Liên đoàn trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu.
Vị quan chức này cũng thừa nhận rằng rất khó để kiểm soát tất cả các CĐV ở một trận bóng đá. Bên cạnh đó, an ninh tại trận đấu ĐT Việt Nam gặp Campuchia cũng sẽ được cải thiện hơn các trận đấu khác nhằm tránh trường hợp đốt pháo sáng.

VFF trả vé online hai trận sân nhà đầu tiên của ĐTVN tại AFF Suzuki Cup 2018 - Nguồn; VFF Channel

Thiên Anh