VFF không mời bầu Đức xem bóng đá, đâu là sự thật?

Google News

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hôm nay cho biết, đã mời bầu Đức ra Hà Nội xem hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó sau trận thắng 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước UAE, trên mạng đã xuất hiện thông tin bầu Đức không được giấy mời nào ra Mỹ Đình xem các trận đấu quốc tế đội tuyển Việt Nam gặp các đội mạnh nào. Thông tin trên đã khiến VFF bị khá nhiều ý kiến chỉ trích. Lý do một phần bởi bầu Đức là người đứng ra trả lương cho HLV Park Hang Seo khi đang đương nhiệm ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF.
VFF khong moi bau Duc xem bong da, dau la su that?
Bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo khi đang đảm nhiệm ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF. 
Tuy nhiên trao đổi với Tiền Phong hôm nay, một lãnh đạo VFF khẳng định không có chuyện VFF “quên” bầu Đức. Theo đó trước trận đấu của đội tuyển Việt Nam với UAE, đích thân vị này đã mời bầu Đức ra Hà Nội.
“Chúng tôi đã mời anh Đức ra Hà Nội xem 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Anh Đức từng là Phó chủ tịch VFF, lại có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam, tôi khẳng định anh Đức lúc nào cũng được chào đón”-lãnh đạo VFF trên cho biết.
Bầu Đức đã gửi lời cảm ơn nhưng từ chối do bận công tác nước ngoài. Đây là lý do ông Đức không xuất hiện trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 14/11 khi tuyển Việt Nam tiếp UAE.
Theo Tiểu Phùng/Tiền Phong