Vì sao HLV Park Hang-seo hủy họp báo sau trận chung kết King's Cup?

Google News

(Kiến Thức) - Với lý do đặc biệt HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - Park Hang-seo đã xin từ chối họp báo sau trận chung kết King's Cup 2019.

Thất bại trước Curacao trên chấm 11m khiến ĐTQG Việt Nam chỉ giành được tấm HCB King's Cup 2019. Sau đó, buổi họp báo sau trận chung kết cũng có nhiều điều khiến báo giới quan tâm.
Tuy nhiên, buổi họp báo chỉ diễn ra được 1 nửa với phần trả lời báo chí của HLV Curacao là Remko Bicentini còn HLV Park Hang-seo của ĐTQG Việt Nam đã xin từ chối họp báo.
Khi lên phòng họp báo, thành viên của BTC King’s Cup cho biết HLV Park Hang-seo xin không lên dự họp mà thay vào đó là trợ lý của đội. Tuy nhiên, trong thông báo tiếp theo, nhân viên truyền thông của ĐTQG Việt Nam cho biết sẽ không có ai tham dự.
Vi sao HLV Park Hang-seo huy hop bao sau tran chung ket King's Cup?
 
Hành động từ chối họp báo của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam khiến nhiều người đặt câu hỏi và muốn tìm ra câu trả lời ngay lập tức. Giải thích về điều này, 1 thành viên trong BHL ĐTQG Việt Nam đã cho biết, đội tuyển Việt Nam ngày mai phải di chuyển từ sáng sớm ra sân bay Buriram để bắt chuyến bay về Bangkok. Chuyến bay dự kiến xuất phát vào lúc 7h40 và đội tuyển Việt Nam phải thức dậy từ khoảng 4h sáng để ăn nhẹ, thu dọn đồ đạc và di chuyển ra sân bay.
Bên cạnh đó, trận chung kết King’s Cup 2019 phải bước vào loạt sút luân lưu, lễ trao giải cũng diễn ra khá lâu khiến cả đội chỉ có thể rời SVĐ Chang Arena khi đã 23 giờ đêm. Chính điều này là lý do HLV Park Hang-seo xin phép không được họp báo dù theo điều lệ bắt buộc của BTC.
Lịch trình di chuyển của ĐTQG Việt Nam trong ngày 9/6 cũng khá khắc nghiệt khi từ Buriram đến sân bay Don Mueang (Bangkok), các cầu thủ cùng BHL tiếp tục di chuyển bằng xe buýt đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi nằm cách khoảng 1 giờ đi xe buýt với điều kiện đường thông thoáng không tắc.
Sau đó, cả đội sẽ bắt chuyến bay vào lúc 11h50 về sân bay Nội Bài, kết thúc đợt tập trung ĐTQG đầu tháng 6/2019. Trước đó, đội hậu cần sẽ di chuyển bằng xe buýt lúc 3h00 sáng 9/6 từ Buriram về thẳng sân bay Suvarnabhumi, chở toàn bộ đồ đạc của đội để làm thủ tục trước, đề phòng trường hợp bị chậm trễ ở khâu này dẫn đến chậm chuyến bay.
Thiên Anh