Vì sao hot boy kẹo kéo hợp tác với hot boy xăm trổ?

Google News

Hot boy xăm trổ có lẽ là nhân vật bị cộng đồng Facebook "ném đá" nhiều nhất thời gian qua.

Mới đây, hot boy xăm trổ Hoàng Anh Lê (hay Bita), hot boy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc và Lệ Rơi gây xôn xao khi bật mí về kế hoạch hợp tác đóng MV. Một số dân mạng vô cùng bất ngờ và cho rằng nếu cả ba chàng trai này kết hợp thì sẽ gây bão Facebook, song cũng có người dự đoán MV nếu có cũng chẳng ra gì. Song qua loạt ảnh được tiết lộ, có thể thấy hot boy kẹo kéo và hot boy xăm trổ không chỉ quay MV cho vui mà còn đầu tư thuê trang phục, đạo cụ cho tới dàn diễn viên khá kĩ lưỡng.
Hot boy xăm trổ là bạn diễn của Lệ Rơi và hai cô gái xinh xắn. 
Chỉ vì nhận lời cho hot boy xăm trổ đóng chung MV mà hot boy kẹo kéo bị dân mạng chỉ trích và chửi bới. Trong đó, không ít người nói hot boy kẹo kéo tự làm xấu hình ảnh của mình và “vẽ đường cho hưu chạy” khi tiếp tay cho hot boy xăm trổ làm trò câu like.
Sau khi bị dân mạng phản ứng, hot boy kẹo kéo đã tiết lộ lý do hợp tác với hot boy xăm trổ. Cụ thể như sau: “Có nhiều bạn hỏi tại sao Phúc chơi với Bita. Vì Bita hứa sẽ không làm khùng điên nữa, không lên mạng câu like, sẽ thay đổi thành người tốt, có ích cho xã hội. Bita như một đứa con nít, cần được mọi người dạy bảo! Nếu Bita không thay đổi, Phúc sẽ là người xử lý Bita đầu tiên. Bita cũng xin lỗi mọi người bên fanpage của anh ấy”.
Quả thật vậy, vài tiếng trước, hot boy xăm trổ đăng video xám hối, xin lỗi và hứa từ nay sẽ không đăng status lừa đảo nạp card hay làm trò câu like nữa, đồng thời xin mọi người "đánh kẻ chạy đi chứ đừng đánh người chạy lại".
Chưa biết hot boy xăm trổ có giữ lời hứa của mình không, hay đây chỉ là chiêu “quay đầu là bờ” của anh để chuẩn bị cho kế hoạch trình làng MV đóng chung với hot boy kẹo kéo và Lệ Rơi. Chúng ta hãy cùng chờ thời gian trả lời câu hỏi này.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ:
Theo Một Thế Giới