Video: Mắt Biếc bản học sinh gây bão, Ngạn, Hà Lan khiến cả trường... “té xỉu“

Google News

Đoạn video ghi lại cảnh Ngạn, Hà Lan và Dũng phiên bản học sinh đang "viral" trên MXH đã khiến cả trường không khỏi “bật ngửa”.

Bộ phim Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ đã “trình làng” cách đây 3 năm nhưng mối tình tay ba giữa Ngạn, Hà Lan và Dũng vẫn trở thành “nguồn cảm hứng” cho sự sáng tạo của Gen Z. Mới đây, đoạn video được thực hiện bởi một nhóm học sinh tại sự kiện về sách và văn hóa đọc đã mang đến phiên bản rickroll (một dạng meme được sử dụng bằng cách chèn bài hát vào bất kì sự kiện, bài hát cho đến video một cách bất ngờ) khiến cả trường phải "phì cười".

Màn rickroll khiến cả trường “ngã ngửa”! (Nguồn: RioX)

Mở đầu video là cảnh Hà Lan ngồi cạnh Ngạn với cây đàn ghi ta mơ mộng đúng hình tượng “chàng trai si tình” trong phim. Tưởng chừng khung cảnh đầy lãng mạn này sẽ kéo dài mãi, ai cũng nghĩ ở “phiên bản khác” này, Hà Lan sẽ rung động trước tình cảm chân thành, trong sáng của cậu bạn từ tuổi ấu thơ. Thế nhưng, khi nhạc nền thay đổi cũng là lúc Dũng phong trần xuất hiện cùng chiếc “siêu xe” của mình.

Sự xuất hiện đầy hài hước, bất ngờ của Dũng với màn rickroll chuyển nhạc “không thể lường trước” đã khiến khán giả vô cùng thích thú và hưởng ứng nhiệt tình. Cái kết cuối cùng vẫn không có cú plot twist (những nút thắt, tình huống một cách đầy bất ngờ) nào, Hà Lan vẫn chọn bước lên “siêu xe” cùng Dũng và để lại Ngạn bên cạnh cây ghi ta của mình.

Video: Mat Biec ban hoc sinh gay bao, Ngan, Ha Lan khien ca truong... “te xiu“

Dũng cùng chiếc “siêu xe” của mình đã chiếm được trái tim Hà Lan.

Ngay khi được đăng tải, đoạn video “đầy muối” với sự sáng tạo vô biên của các bạn học sinh đã thu hút hơn 250K lượt xem và gần 20K lượt tương tác. Phía dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự thích thú, hưởng ứng cách sáng tạo đầy thú vị này.

- "Idea hay quá không nhịn được cười."

- “10 điểm cho màn rickroll!”

- “Tiếng đàn ghi ta của Ngạn cũng không bằng tiếng xe Honda của Dũng!”

- “Ai viết cái kịch bản này bước ra đây... xứng đáng nhận giải Oscar liền và luôn.”

Theo Gladiolus/Hoa học trò