Video: Nữ phóng viên bị cưỡng hôn ngay trên sóng truyền hình

Google News

Mới đây, một vụ sàm sỡ xảy ra tại con phố ở Kazan, Nga khiến người dân cả nước bàng hoàng sửng sốt.

Được biết, nạn nhân là Julieth Gonzalez Theran, nữ phóng viên thể thao người Colombia đang làm việc cho kênh Deutsche Welle của Đức. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Julieth đang đứng giữa quảng trường tác nghiệp, giới thiệu cho khán giả về chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian biểu diễn trận đấu thì bị một người đàn ông bất ngờ chạy đến sàm sỡ.  

Gã biến thái ôm lấy cổ và hôn lên má nữ phóng viên. Chưa dừng lại ở đó, hắn ta còn chạm vào ngực của Theran. Toàn bộ hành vi đồi bại của gã đã bị ống kính truyền hình ghi lại và phát đi khắp thế giới.  

 

Mặc dù bị tấn công, nhưng Theran vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, nhìn thẳng vào ống kính để tiếp tục công việc của mình. Tên biến thái sau khi thực hiện xong hành vi xấu liền lẩn vào đám đông để chạy trốn.  

Tuy nhiên, hành động xấu xa của hắn đã bị nhân dân cả nước Nga ném đá, mắng chửi không ngừng. Trước sức ép quá khủng của dư luận, người đàn ông cưỡng hôn lên má nữ phóng viên đã lên tiếng xin lỗi.  

Anh ta cho biết nguyên do đằng sau hành vi của mình là vì lỡ cá cược với một người bạn rằng sẽ hôn lên má nữ phóng viên. Ngoài ra, anh nói mình chỉ định nắm vai Theran nhưng không ngờ lại "lỡ tay" chạm vào ngực cô.   

Lời giải thích của tên biến thái lại càng khiến dân tình như phát hỏa. Chỉ vì sự quá khích của hắn mà người dân cả nước phải chứng kiến cảnh tượng xấu xí. Đặc biệt, nạn nhân là nữ phóng viên cũng thiệt hại rất lớn về tinh thần. Có người bức xúc đến nỗi còn đòi "bỏ tù" tên sàm sỡ kia. 

Theo Thiên An/ Saostar