Việt Nam giành thêm hai huy chương vàng thể hình thế giới

Google News

Ở ngày thi đấu thứ 2 của giải vô địch thể hình thế giới đang diễn ra tại Hàn Quốc, đội tuyển thể hình Việt Nam giành thêm 2 huy chương vàng (HCV).

Ngày thi đấu thứ hai của giải diễn ra tối qua (10/11) tại Wonju (Gangwon, Hàn Quốc), đội tuyển Việt Nam giành thêm 2 HCV.
Cụ thể, Trần Hoàng Duy Thuận và Vũ Thị Hoa giành HCV ở nội dung đôi nam nữ. Cặp đôi của thể hình Việt Nam vượt qua các đối thủ mạnh đến từ Hong Kong (Trung Quốc) và Thái Lan.
Viet Nam gianh them hai huy chuong vang the hinh the gioiTrần Hoàng Duy Thuận và Vũ Thị Hoa giành HCV nội dung đôi nam nữ (Ảnh: WBPF).
Trong khi đó, ở nội dung thể hình cổ điển dành cho các vận động viên (VĐV) nam có chiều cao dưới 1m60, lực sĩ Phạm Văn Phước của đội tuyển Việt Nam giành HCV.
Đây là HCV thứ 7 của đoàn Việt Nam tại giải vô địch thế giới năm nay. Ở ngày thi đấu đầu tiên 9/11, chúng ta có 5 HCV. Trong đó, đáng chú ý nhất là tấm HCV ở nội dung 55kg nam của "kiến càng" Phạm Văn Mách.
Bản thân Phạm Văn Mách sẽ tranh tài ở nội dung danh giá nhất của giải vô địch thế giới năm nay, đó là nội dung toàn năng. Nội dung toàn năng cũng là nội dung thi đấu cuối cùng của giải, diễn ra hôm nay (11/11).
Trước đó, trao đổi với phóng viên Dân trí, Phạm Văn Mách hé lộ anh đã trải qua những ngày tháng tập luyện với cường độ rất nghiêm ngặt trước giải vô địch thế giới năm nay.
Trong khoảng một tuần trước khi vào giải, Phạm Văn Mách nói riêng và các vận động viên đỉnh cao nói chung, chỉ có thể uống khoảng nửa lít nước/ngày. Điều này có mục đích là làm rõ nét hơn các nhóm cơ khi thi đấu, nhưng lại dễ gây trầm cảm cho các VĐV, nếu không có ý chí tốt, cộng với sự bền bỉ.
1
Theo Trọng Vũ/Dân trí