Việt Nam vô địch AFF Cup, HLV Park Hang-seo trở thành nạn nhân của học trò

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup, các cầu thủ đã có cách ăn mừng của riêng mình và họ đã biến HLV Park Hang-seo trở thành nạn nhân ngay trong buổi họp báo kỹ thuật sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận với Malaysia. Đặc biệt, trên SVĐ QG Mỹ Đình thầy trò HLV Park Hang-seo biến Malaysia trở thành bại tướng của mình chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.
Mừng vui với việc đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 là hơn 90 triệu người dân Việt Nam bởi họ đã phải chờ 10 năm để được tận hưởng hương vị của người chiến thắng. Ngay lập tức, những người làm nên chiến thắng này là các cầu thủ đội tuyển Việt Nam cũng có cách ăn mừng riêng của mình.
Sau bữa tiệc ăn mừng hoành tráng với NHM trên SVĐ QG Mỹ Đình. Theo thông lệ, các cầu thủ sẽ về phòng thay đồ và ăn mừng tại đó trong khi chờ HLV Park Hang-seo và trợ lý ngôn ngữ của mình hoàn thành buổi họp báo.
Viet Nam vo dich AFF Cup, HLV Park Hang-seo tro thanh nan nhan cua hoc tro
 
Tuy nhiên, nhóm cầu thủ "siêu quậy" gồm đội phó Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Đức Chinh, Lâm Tây, Bùi Tiến Dũng, Đức Huy và Hùng Dũng đã "phá rào" phòng họp báo và biến ông thầy Park Hang-seo của mình trở thành "nạn nhân".
Cụ thể, nhóm cầu thủ trên đã dùng những chai nước lọc để thay bia hay rượu vang đổ lên đầu HLV Park Hang-seo khiến buổi họp báo bị gián đoạn.
Đáp trả cách ăn mừng "siêu quậy" của nhóm học trò, HLV Park Hang-seo vẫn giữ thái độ khá bình tĩnh và khi các cầu thủ rút đi thì ông vẫn cho buổi họp báo tiếp diễn dù quần áo của mình đã ướt bởi những chai nước lọc.
Sau khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, theo kế hoạch, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ 4 ngày bên gia đình trước khi tâp chung trở lại vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2018 bằng trận giao hữu trên SVĐ QG Mỹ Đình với đội tuyển Triều Tiên vào ngày 25/12 tới.
Thiên Anh